3 ม.ค. 2023 เวลา 13:04 • ความคิดเห็น
ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์ที่มีคุณภาพอยู่เหมือนกันค่ะ เพราะรู้สึกว่าตัวเองอยู่ผิดที่ อยู่ในสิ่งแวดล้อมไม่ดี เราเลยเติบโตได้ไม่เต็มที่ มิหนำซ้ำยังโดนฝังกลบให้จมดิน แต่ก็คิดแบบนี้อยู่เสมอ ตามที่เคยอ่านเจอ ว่าดอกไม้ไม่บอกว่าจะบานตอนไหน เราต้องรอ แต่เชื่อว่าความรู้สึกตอนที่ผลิดอกออกผลเบ่งบาน มันจะทำให้เรามองข้ามสิ่งไม่ดีทุกเรื่อง และเราจะภูมิใจในตัวเองมากๆ ที่อดทนมาได้ขนาดนี้ สิ่งแรกที่จะทำ คงเป็นการขอบคุณตัวเอง ครอบครัว และกัลยาณมิตรที่ดีที่อยู่รอบข้างในยามที่เราทุกข์ค่ะ 😍
โฆษณา