14 ม.ค. 2023 เวลา 16:29 • ไลฟ์สไตล์

เพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ที่แวะมาทักทายน้อง ๆ #วัยรุ่นฟันน้ำนม

แต่หัวหน้าแก๊งค์ 'ฮาย-เซน' #PaperPlanes ก็ยังฝากข้อคิดที่ #วัยรุ่นฟันปลอม อย่างรินฟังแล้วยังรู้สึกประทับใจมาก ๆ
ในขณะที่ช่วงหนึ่งเราเหมือนถูกกดดันให้ต้องรีบประสบความสำเร็จ ยิ่งอายุน้อยเท่าไหร่ยิ่งดี แต่วันนี้สิ่งที่พี่ฮายบอกกับน้อง ๆ คือ การใช้ชีวิตให้มีความสุข อย่างค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป "ถ้าใครที่ยังไม่เจอตัวเองไม่เป็นไรนะครับ ไม่ต้องรีบไม่ต้องเปรียบเทียบกับคนอื่น เราค่อย ๆ ไปในทางของเรา และตั้งใจทำมันให้เต็มที่..."
เชื่อว่าน้อง ๆ ที่ได้ฟังพี่ฮายพูดในวันนี้ จะเติบโตและเจอตัวเองในแบบที่ใช่อย่างมีความสุขมากกว่าที่ผ่านมา...
ความน่ารักถ่อมตนของวงนี้ คือการไม่ลืมที่จะขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ของน้อง ๆ ที่เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ได้รู้จักและชื่นชอบ PaperPlanes โดยพี่ฮายบอกว่า "ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่ซัพพอร์ตพวกเรา สร้างมาตรฐานใหม่ไม่ตัดสินคนจากภายนอก..."
รินเพิ่งรู้จักวงนี้ก็ตอนเห็นคลิปที่บอกน้อง ๆ ให้ไปแปรงฟันนี่เอง แต่ยิ่งติดตามก็ยิ่งรู้สึกว่าพ่อหนุ่มแบดบอยสองคนนี้ แบดแค่ทรงจริง ๆ ไม่แปลกใจเลยที่จะครองใจ #วัยรุ่นฟันน้ำนม ถูกใจ #วัยรุ่นฟันแท้ และแม้แต่ #วัยรุ่นฟันปลอม ยังต้องแพ้ใจ
เป็นการเซอร์ไพรส์ที่เปิดตัวได้อย่างน่ารัก และจบอย่างประทับใจจริง ๆ ค่ะ ขนาดน้องโลมายังทนไม่ไหว กระโดดขึ้นมา แบดดดบอยยย... ก่อนจบเพลง ยิ่งเสริมให้วงนี้ดูน่ารักขึ้นไปอีก 😘 ดูต่อที่คลิปนี้ค่ะ https://youtu.be/-QUoJwQ8lwI
ขอบคุณ #PaperPlanes ที่ทำให้วันเด็กปีนี้เป็นวันที่มีความสุขด้วยกันทุกช่วงวัย ขอให้ทั้งสองคนผลิตผลงานดี ๆ ตามที่ตั้งใจ และเป็นที่รักของคนทุกวัย (รวมถึงน้องโลมา) แบบนี้ไปเรื่อย ๆ นะคะ
ขอบคุณภาพจาก : www.pptvhd36.com
ขอบคุณคลิปจาก : 037M2
#ทรงอย่างแบด #วันเด็กแห่งชาติ
#safariworldbangkok
#angrindiary
โฆษณา