18 ม.ค. 2023 เวลา 03:17 • ไลฟ์สไตล์

ชอบเวลาตัวเองพูดคำว่า

"ลองดู"
แล้วลงมือทำมันหลังจากพูดจบทันที
มันทำให้เห็นถึงความตั้งใจรับสิ่งใหม่ๆ และการอยากพัฒนาตัวเอง ให้ดีกว่าตัวเองในวันเมื่อวาน
มีคนเคยพูดกับฉันว่า ที่เราทำไม่ได้ เพราะเราพูดว่ามันยาก และฉันก็ผ่านมันไปได้ยากจริงๆ
แน่นอนว่า ฉันลองทำในเรื่องที่ไม่ได้ทำให้ชีวิตของฉันสุ่มเสี่ยงเกินไปนัก
จะสำเร็จในสิ่งที่ทำหรือไม่ ทุกอย่างมาจากข้างในจริงๆ
"ลองดูสิ" 😊
ครั้งแรกที่เรียนแต่งหน้า เป็นการเรียนออนไลน์และลองเขียนขอบตา มันจึ้งมาก
โฆษณา