19 ม.ค. 2023 เวลา 00:05 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Filmment l Review l รีวิว Babylon

รีวิว Babylon โดย Filmment
.
เรื่องราวของกลุ่มตัวละครทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของวงการภาพยนตร์อย่าง แมนนี่ ทีมงานตัวเล็กๆ ในกองถ่ายที่มีความฝันอยากจะสร้างภาพยนตร์เป็นของตัวเอง, เนลลี่ นักแสดงดาวรุ่งของวงการที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน และ แจ็ค นักแสดงรุ่นเก๋ามากประสบการณ์ ทุกตัวละครต้องเผชิญหน้ากับความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เมื่อวงการภาพยนตร์นั้นกำลังจะเปลี่ยนจากยุคภาพยนตร์เงียบ มาเป็นภาพยนตร์ที่มีเสียงแทนครับ
.
ผู้กำกับภาพยนตร์เจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง Damien Chazelle ซึ่งเคยวาดลวดลายอันฉวัดเฉวียนมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Whiplash และ La La Land กลับมาอีกครั้งกับผลงานใหม่อย่าง Babylon ภาพยนตร์ที่เป็นดั่งจดหมายเหตุของวงการฮอลลีวูด ซึ่งบันทึกช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของประวัติศาสตร์อย่าง การวิวัฒนาการจากยุคภาพยนตร์เงียบมาเป็นภาพยนตร์ที่มีเสียงพูด อันส่งผลกับวงการภาพยนตร์มาจนถึงทุกวันนี้
.
Babylon เป็นดั่งบทบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ของวงการฮอลลีวูด ในช่วงเวลาแห่งความเปลี่ยนผ่านจากยุคหนึ่งไปสู่อีกยุค อันเต็มไปด้วยเกลียวคลื่นของผู้คนที่ทะยานไปสู่จุดสูงสุด และกลุ่มคนที่ถูกคลื่นเหล่านั้นซัดออกจากชายฝั่งให้หายไปยังทะเลลึกอันมืดมิด มาพร้อมกับงานสร้างและสไตล์การเล่าเรื่องอันจัดจ้าน จนเวลาบนจอกว่า 3 ชั่วโมงนั้นจบลงอย่างไม่รู้ตัว
.
รีวิว Babylon ของ Filmment จะเป็นอย่างไร กด Subscribe แล้วไปรับชมกันได้เลยครับ
.
00:00 เปิดรายการ
00:20 เนื้อเรื่องย่อ
00:54 รีวิวฉบับเต็ม
06:33 ประเด็นตกผลึก
11:26 การให้คะแนนของภาพยนตร์
14:45 ปิดท้ายรายการ
.
#Babylon #บาบิลอน #Filmment
———————————————————
สามารถติดตาม Filmment ได้ที่
Apple Podcast : https://apple.co/2YrJ3ok 
Line Openchat : https://bit.ly/3sidIQz
———————————————————
อย่าลืมกด Like กด Share กด Subscribe และติดกระดิ่งบน Youtube เอาไว้จะได้ไม่พลาด Content จาก Filmment ครับ
โฆษณา