19 ม.ค. 2023 เวลา 10:43 • ท่องเที่ยว
เหตุผลแล้วแต่ตัวบุคคล...ส่วนตัว...
บางครั้ง เพราะความสบายใจ โดยที่เราไม่จำเป็นต้องคำนึงว่าเขาจะชอบเหมือนเราไหมหนา? จะสนุกเหมือนกับเราไหมหนา...ถ้าคิดง่ายๆคือการอยู่กับตัวเองมีความสุขกับตัวเองโดยที่เราไม่ต้องแคร์คนอื่นเพราะเมื่อเรากลับมาทำงาน หรือใช้ชีวิตในสังคม..ส่วนมากเราจะให้ความสำคัญคนอื่นมากกว่าตนเอง...
บางครั้งการได้ทำอะไรคนเดียว กินคนเดียว เที่ยวคนเดียว สามารถทำให้เราได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เจอเพื่อนใหม่ หรือเหตุการณ์ใหม่ๆ ที่เข้ามาเติมสีสันให้กับชีวิตของเรา
โฆษณา