21 ม.ค. 2023 เวลา 05:57 • กีฬา

“5 สิ่งน่าตื่นเต้น ในปี 2023” ในวงการ “กอล์ฟ” ตามความเห็นของ “Paige Spiranac”

<เครดิตภาพปก: paigespiranac.com>
“Paige Spiranac” เป็นอินฟลูเอนเซอร์สาวสวยของวงการกอล์ฟที่อเมริกาครับ เธอยังเป็นครูสอนการหวดสวิงบนช่องออนไลน์ของเธออีกด้วย เป็นอดีตนักกีฬากอล์ฟที่รีไทร์เลิกเล่นอาชีพแล้ว
ผมเคยเขียนประวัติเกี่ยวกับตัวเธอไว้ อ่านอย่างละเอียดได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ครับ
เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ เธอโพสต์บนบัญชีโซเชียลของเธอเกี่ยวกับหัวข้อ “Top 5 Things in golf I’m looking forward to in 2023” มีอะไรบ้างมาดูกันครับ
  • ทัวร์นาเมนต์ของกีฬา 2 อย่าง คือ WM Phoenix Open (กอล์ฟ) กับ Super Bowl (อเมริกันฟุตบอล) จัดในสัปดาห์เดียวกันและเมืองเดียวกัน
เครดิตภาพ: PGA Tour
WM Phoenix Open และ Super Bowl จะจัดขึ้นในสัปดาห์เดียวกันและในเมืองเดียวกัน มันน่าสนใจที่จะได้เห็นทั้งสองทัวร์นาเมนต์ โดย WM Phoenix Open เป็นการแข่งที่ได้รับการยกระดับและผู้เล่นรายใหญ่ทั้งหมดที่จะเข้าร่วมในกิจกรรมที่กำหนดครั้งที่สองของปี
WM Phoenix Open ชื่อเดิม Phoenix Open เป็นรายการแข่งขันระดับ PGA Tour จัดในช่วงปลายเดือนมกราคมถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่เมืองสกอตส์เดล ในรัฐแอริโซนา
  • สารคดีกีฬากอล์ฟบน Netflix
เครดิตภาพ: Bunkered
Netflix จะเริ่มเผยแพร่สารคดีกอล์ฟชุด Full Swing ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เธอดูตื่นเต้นกับเรื่องนี้
  • ทัวร์นาเมนต์ The Masters
เครดิตภาพ: Bunkered
เธอรู้สึกตื่นเต้นกับ The Masters ครั้งที่ 87 จัดที่สนามกอล์ฟ Augusta National ที่รัฐจอร์เจีย ในปีนี้
เช่นเดียวกับคนรักกอล์ฟทุกคน เนื่องจากนักกอล์ฟ LIV ได้รับอนุญาตให้เล่นในเมเจอร์แรกของปี จึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะได้เห็นนักกอล์ฟมืออาชีพสองคนที่เป็นคู่แข่งลงเล่นในอีเวนต์เดียวกัน
Spiranac เชื่อว่า McIlroy จะเป็นตัวเต็งในรายการนี้
  • อนาคตของรายการ LIV
เครดิตภาพ: Joe Scarnici/LIV Golf via Getty Images
LIV จัดเป็นฤดูกาลแรกเมื่อปีที่แล้ว มีการถกเถียงกันในเรื่องการแย่งชิงอย่างต่อเนื่องระหว่าง LIV และ PGA Tour เพื่อขอเป็นรายการจัด OWGR (อันดับทางการของผู้เล่นกอล์ฟระดับโลก) และการโต้เถียงถึงหูของ CEO “Greg Norman” ในปีที่แล้ว
ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าสนใจที่จะเห็นว่ามีความคืบหน้าเป็นอย่างไรสำหรับ LIV ในปีนี้ และ เธอได้แสดงความคิดที่คล้ายกันในโพสต์ของเธอ
  • เกี่ยวกับ “ไทเกอร์ วูดส์”
ไทเกอร์ วูดส์ ลงแข่งกับลูกชาย ในรายการ PNC Championship 2022 เครดิตภาพ: PGA Tour
“ไทเกอร์ วูดส์” ต่อสู้กับอาการบาดเจ็บในช่วงที่ผ่านมาและไม่ได้ลงเล่นมากนัก เขาลงแข่งล่าสุดในรายการ PNC Championship 2022 ซึ่งจัดสำหรับนักกอล์ฟพ่อลูก (อ้างอิง: https://www.pgatour.com/champions/news/2022/12/16/at-pnc-tiger-and-charlie-woods-are-back-and-you-already-know-their-goal.html)
เธอเชื่อว่า “วูดส์” จะตัดแต้มในรายการเมเจอร์ทั้ง 4 รายการ ปีนี้ และไม่มีใครรู้ได้เลยว่าเขาจะชนะรายการใดรายการหนึ่ง คุณไม่สามารถประมาทตำนานคนนี้ได้
ก่อนจบเอาโพสต์วิดีโอที่ Paige Spiranac พูดไว้เกี่ยวกับเรื่องนี้มาให้ชมกันครับ ตามลิงก์ด้านล่าง
เรียบเรียงโดย Right SaRa
21st Jan 2023
ที่มา: Twitter @PaigeSpiranac
โฆษณา