23 ม.ค. 2023 เวลา 14:29 • บันเทิง

ในบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปสายเลือดใหม่ new jeans เป็นผู้นำเทรนทั้งแฟชั่นและแนวเพลง

ในบทความนี้เราจะมาดูกันซิว่าพวกเธอเหล่านี้เอาแฟชั่นที่เคยอินเทรนด์ในอดีตมาปัดฝุ่นและเอากลับมาในปีนี้มีอะไรบ้าง
  • 1.
    เสื้อทีมกีฬา
เสื้อกีฬาต่างๆ Spoty Jersey
รูปจาก เพลงMV 'Attention'
2. นิวยีนส์ในยีนส์ New Jeans in Jean
3. Y2K ทรงผม/แฟชั่น
4. สไตล์เพรพพี้ (Pretty preppy)
ซึ่งสไตล์พี่ย่อมาจาก high-school ซึ่งในที่นี้หมายถึงโรงเรียนในระดับมัธยมของสหรัฐฯโดยสมัยก่อนสาวสาวที่นี่มีโอกาสได้เรียนไปให้สคูตั้งแต่ปีหนึ่งหรือโรงเรียนดีๆ
5. Item ย้อนเวลา
สำหรับใครที่ต้องการความ Y2K จัดผมได้เตรียม itemlist มาให้ด้วยที่ข้างล่างนี้
- เสื้อเอวลอย
- เสื้อผ้าหรือสิ่งของสะท้อนแสง
- กระเป๋าบาแกตต์
- กระโปรงจีบสีสันสดใส
- ผูกเสื้อไว้ข้างหน้า
- ชุดวอร์มผ้ากำมะหยี่
- ดับเบิ้ลเดนิม (ยีนในยีน)
- ผ้าพันหัว
- เสื้อผ้าโปร่งแสง
- กิ๊บติดผมผีเสื้อ
และสำหรับผู้ชายเรา items ส่วนใหญ่มีดังนี้;
- แฟชั่น Cyber ​​Y2K สำหรับผู้ชาย: สดใส โดดเด่น และล้ำยุค
- เสื้อยีนส์ หรือ ยีดในยีนส์
- เสื้อกั๊กแขนกุดขนเป็ด
- พันเสื้อเชิ๊ตไว้รอบเอว (และต้องเป็นเสื้อลายสก๊อต)
- ชุดเอี๊ยม
-ใส่หมวกแก๊ปกลับหลัง
-ทรงผมเสกกลาง
ref: MV เพลง ทาทายัง - โอ๊ะ...โอ๊ย
โฆษณา