27 ม.ค. 2023 เวลา 11:58 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

จากกระดาษใบเล็กๆ ไปสู่ความโกลาหลอันยิ่งใหญ่ระดับชาติ

ไม่รู้จะเรียกว่าความบังเอิญหรือความซวยดี ที่สิบเอก พัคชอนอู โชคดีเก็บลอตโต้แจ็กพอตรางวัลที่หนึ่งได้ แต่สายลมก็ดันพัดมันลอยข้ามแดนไปไกลยังฝั่งเกาหลีเหนือ ปฏิบัติการตามล่าเอาลอตโต้คืนมา จึงเริ่มขึ้นพร้อมความฮาลั่นสนั่นกองทัพ
ในภาพยนตร์เรื่อง 6/45 Lucky Lotto 육사오
สิบเอก พัคชอนอู (รับบทโดย โกคยองพโย)
เรื่องเล่าถึง ค่ายทหารเกาหลีใต้ ที่ตั้งอยู่ติดพรมแดนเกาหลีเหนือ ที่นี่ สิบเอก พัคชอนอู (รับบทโดย โกคยองพโย) บังเอิญเก็บลอตโต้ได้ ซึ่งรู้ในเวลาต่อมาว่ามันคือ ลอตโต้แจ็กพอตรางวัลที่หนึ่ง มีมูลค่าถึง 5.7 พันล้านวอน หรือประมาณ 150 กว่าล้านบาท!! และโชคเข้าข้างเค้าไปอีกเพราะ พัคชอนอู กำลังจะปลดประจำการในอีกสามเดือนข้างหน้า เค้าจึงเตรียมตัวออกจากกรมไปเป็นว่าที่เศรษฐีใหม่ทันที
เขตแบ่งพรมแดนระหว่างเกาหลีเหนือ-ใต้
แต่แล้ววันหนึ่งที่สายลมพัดแรง ขณะที่เค้ากำลังดีใจกับกระดาษลอตโต้ใบเล็กๆ มันก็ปลิวหายวับไปตกยังฝั่งเกาหลีเหนือสะงั้น!!! ด้วยความตกใจและกลัวจะเสียเงินรางวัลไป พัคชอนอู จึงกล้าเสี่ยงชีวิตมุดรั้วข้ามชายแดนไปตามหาลอตโต้คืนมา แต่โชคของเค้ากลับหลุดไปอยู่ในมือของ ทหารฝั่งเกาหลีเหนือ นั้นคือ สิบเอก รียงโฮ (รับบทโดย อีอีคยอง) และฮากระจายก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อทั้งสองต้องแย่งชิงลอตโต้กัน
สิบเอก รียงโฮ (รับบทโดย อีอีคยอง)
เม้าท์มอยฉบับชาวออฟฟิศ
เรื่องนี้คือมันฮาในฮามาก ดูแบบขำน้ำตาไหลกับความโง่เด๋อด๋าชวนกลั้นฮาไม่ไหวของเหล่าทหารทั้งหมด และวิธีคิดสิทธิ์ครอบครอง, ส่วนแบ่ง, หรือแผนขึ้นเงินที่พิลึกสุดโต่งของลอตโต้ใบนี้ ก็ทำเอาคนดูต้องร้องว่า มันคิดไปได้ดดดดด!!!!
ผู้สมรู้ร่วมคิดกับแผนการ 6/45 Lucky Lotto
ที่ไม่น่าเชื่อคือมีดาราดังมาสมทบเพียบ เรื่องนี้สมศักดิ์ศรีการเป็นหนังตลกตัวจริงแห่งปีเลย
รวมดาราระดับท็อปของเกาหลีไว้หลายคนเลย
รียอนฮี (รับบทโดย พัคเซวาน) สาวเสียงหวานจากเกาหลีเหนือ ยังจะมี สิบโท คิมมันชอล (รับบทโดย ควักดงยอน) ทหารหน่วยสอดส่องจับสัญญาณ ร้อยเอก คังอึนพโย (รับบทโดย อึมมุนซอก) ผู้บัญชาการตรงของพัคชอนอู และคนดังอีกเพียบ.....
วันหยุดนี้ใครกำลังหาหนังดูแนะนำเลย…..ดูแบบไม่ต้องคิดไรมาก คลายเครียด แถมตอนจบก็สรุปได้ดี
ชมตัวอย่างได้ที่นี่
ชื่อภาพยนตร์ : 6/45 Lucky Lotto (육사오)
รับชมซับไทยได้ทาง : VIU
โฆษณา