28 ม.ค. 2023 เวลา 14:43 • ข่าว

พ่อหนุ่ม คุณดื่มแอลกอฮอล์หรือเปล่า!”

หลังจากเที่ยว​งานกาชาด​และดื่มกับเพื่อน ๆ ในตอนกลางคืน
ผมก็โบกแท็กซี่กลับบ้านคนเดียว
ทันทีที่ผมขึ้นแท็กซี่ คนขับถามผมว่า
"พ่อหนุ่ม คุณดื่มแอลกอฮอล์หรือเปล่า" ผมแปลกใจเล็กน้อย
1
"ใช่ครับ คุณลุง แหมขนาดผมไม่ได้นั่งหน้ายังได้กลิ่น จมูกดีจัง คุณลุงได้กลิ่นแอลกอฮอล์ด้วยเหรอครับเนี่ย..."
คนขับแท็กซี่ก็ตอบว่า " เออน่าาาาา.....ลงมาจากหลังคารถลุงก่อนนนนนนน!”
7
อายวุ้ยยยยย...
เดี๋ยว​พ่อจะยัดบุหรี่​ไฟฟ้า​ใส่มือลุงแท็กซี่​ซะหรอก...
1
โฆษณา