28 ม.ค. 2023 เวลา 15:19 • ไลฟ์สไตล์

🎈ความสุขที่แท้จริง คือเราต้องรู้จักตัวเอง❗️

ตอบตัวเองให้ได้ว่าความต้องการที่แท้จริงของเราคืออะไร
🚷หยุดวิ่งตามความต้องการและคำวิจารณ์ของคนอื่น
แต่จงหยุด เพื่อถามตัวเอง แล้วตอบให้ได้ว่าเราต้องการจะเป็นใคร คนที่ตัวเราวาดไว้ แล้วจงมั่นคงในตัวเอง อย่าให้ใครมาชี้ทางเดินให้กับเรา เพราะการเข้าใจและยอมรับตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด🎞️
ถ้าวันนึง เราเลิกแคร์สายตาผู้อื่น หยุดทำให้ใครสนใจ หรือทำให้ใครมารัก แสดงว่าตอนนั้นเรากำลังแข็งแกร่ง มั่นใจ มีความรู้สึกเติมเต็มให้กับตัวเองอย่างแท้จริง🌅
28 January 2023
ขอบคุณแนวคิดอันวิเศษจาก
โฆษณา