29 ม.ค. 2023 เวลา 07:57 • กีฬา

ร.อ. ธรรมนัส ฯ ให้กำลังใจกีฬาเยาวชน ประชาชน ต.แม่นาเรือ อ.เมือง จ.พะเยา

ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า เดินสายเยี่ยมชมให้กำลังใจการแข่งขันกีฬาเด็กเล็ก เยาวชน ประชาชน ตำบลแม่นาเรือ อ.เมือง จ.พะเยา ชี้การเล่นกีฬาช่วยส่งเสริมสุขภาพร่างกาย และยังสร้างความรักสามัคคีในชุมชน
วันที่ 29 มกราคม 2566 ณ สนามกีฬาสโมสรผู้สูงอายุตำบลแม่นาเรือ อ.เมือง จ.พะเยา ได้มีการจัดการแข่งขันกีฬาเด็กเล็ก เยาวชน ประชาชน ตำบลแม่นาเรือ ประจำปี 2566 โอกาสนี้ ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 จ.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย และนายอัครา พรหมเผ่า นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา นำคณะลงพื้นที่เยี่ยมชมให้กำลังใจตัวแทนนักกีฬา ทั้งเด็กเล็ก,ผู้สูงอายุ และบรรดาเยาวชนต่างๆ จาก 11 หมู่บ้านของตำบลแม่นาเรือ ในครั้งนี้ด้วย
ร.อ. ธรรมนัส กล่าวว่า รู้สึกยินดี และดีใจที่ได้มาพบปะพี่น้องประชาชนและมาให้กำลังใจตัวแทนนักกีฬาจากหมู่บ้านต่างๆ ที่มาร่วมการแข่งขันกีฬาเด็กเล็ก เยาวชน ประชาชน ตำบล
แม่นาเรือ ในครั้งนี้ ซึ่งขอชื่นชมคณะกรรมการจัดงานที่มีวัตถุประสงค์สนับสนุนให้เด็กเล็ก เยาวชน ประชาชนได้เล่นกีฬา ถือเป็นการส่งเสริมพัฒนาการทางด้านร่างกาย เสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม ทางด้านจิตใจให้สูงขึ้น โดยใช้กีฬาเป็นสื่อในการสร้างความรักความสามัคคีในหมู่คณะให้เกิดขึ้นในชุมชน
ทั้งนี้ ขอให้นักกีฬาทุกคน เล่นกีฬา โดย รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้จักการให้อภัย และขอบคุณองค์กรทุกภาคส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้นำชุมชน และพี่น้องประชาชนชาวตำบลแม่นาเรือ ที่มีส่วนร่วมในการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้
จากนั้น ร.อ. ธรรมนัส ยังได้เยี่ยมชมการแข่งขันกรีฑาเด็กเล็ก กีฬาพื้นบ้านผู้สูงอายุ ทั้งตะกร้อ และเปตอง เป็นต้น ทั้งนี้ ร.อ. ธรรมนัส ยังได้ถ่ายภาพร่วมกับนักกีฬา และกลุ่มกองเชียร์จากหมู่บ้านต่างๆ อย่างเป็นกันเอง ท่ามกลางเสียงเชียร์กีฬาอย่างคึกคัก และสนุกสนาน
โฆษณา