30 ม.ค. 2023 เวลา 11:42 • ความงาม

มาสก์หน้าทุกวันดีจริงหรือ?

ช่วงนี้กระแสสกินแคร์กำลังมาแรง การมาสก์หน้าก็เป็นหนึ่งในกระแสนั้น คนเริ่มหันมาแนะนำวิธีการมาสก์หน้าสารพัดแบบ ทั้งยังมีคำแนะนำว่าควรมาสก์หน้าทุกวันอีกด้วย
แต่การมาสก์หน้าทุกวันนั้นดีจริงหรือ ประโยชน์ของการมาสก์หน้าคืออะไร วันนี้เราจะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักการมาสก์หน้ากันค่ะ
มาสก์หน้าดีอย่างไร ทำไมต้องมาสก์หน้า
ผลการวิจัยจากหลายแหล่งบอกว่าการมาสก์หน้าส่งผลดีต่อสุขภาพผิวหน้าจริง มาสก์มีผลคล้ายกับเซรัมหรือมอยสเจอไรเซอร์บำรุงผิว ถึงขั้นได้รับการขนานนามว่า เป็นตัวช่วยกระตุ้นสุขภาพผิวหน้าให้แข็งแรงเลยทีเดียว
มาสก์ที่ช่วยบำรุงผิวก็มีหลายประเภท ทั้งขจัดสารพิษหรือสิ่งตกค้าง ยกกระชับผิวหน้า และช่วยให้หน้าดูกระจ่างใสขึ้น ซึ่งประโยชน์ของการมาสก์หน้ามีอะไรบ้าง เราจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้ทราบกันค่ะ
1. ทำให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น
การมาสก์หน้าจะช่วยให้ผิวหน้าที่แห้งกร้านจากการโดนลม แสงแดด และมลภาวะกลับมาชุ่มชื้นและเต่งตึงอีกครั้ง ช่วยชะลอการเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร
2. ขจัดสิ่งตกค้างและสารพิษ
ตลอดทั้งวันนอกจากเผชิญกับลม แสงแดด และมลภาวะแล้ว เรายังได้รับผลกระทบจากคราบเหงื่อไคล และเครื่องสำอางบนใบหน้าเราอีกด้วย ส่งผลให้มีสิ่งสกปรกหรือสารพิษสะสมในชั้นผิว
ดังนั้นการใช้มาสก์หน้าที่มีส่วนขจัดสิ่งสกปรกในชั้นผิวจึงเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ ในการขจัดสารพิษหรือสิ่งสกปรกที่ค้างอยู่ในชั้นผิว ทำให้ผิวสะอาดหมดจด ลดการเกิดสิวบนใบหน้าได้
3. ช่วยให้หน้าดูกระจ่างใสขึ้น
เนื่องจากมาสก์มีส่วนผสมของสารอาหารที่จำเป็นต่อผิวอยู่อย่างเข้มข้น การมาสก์หน้าจึงเป็นการส่งสารที่จำเป็นเหล่านั้นตรงเข้าสู่ผิว ช่วยลดความหมองคล้ำจากฝ้าแดด ทั้งยังปรับผิวให้ดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น
มาสก์หน้าเวลาไหนดีที่สุด
เมื่อเรารู้แล้วว่าการมาสก์หน้าส่งผลดีต่อเราอย่างไร สิ่งที่เราควรรู้ต่อมาก็คือ แล้วเวลาไหนล่ะคือเวลาที่เหมาะสมกับการมาสก์หน้าที่สุด? จะเป็นช่วงเช้าหรือจะเป็นช่วงก่อนนอนดีนะ? บทความนี้มีคำตอบให้คุณค่ะ
ก่อนนอน
มาสก์จะยิ่งมีประสิทธิภาพเมื่อผิวดูดซึมสารอาหารจากมาสก์ได้เต็มประสิทธิภาพ ดังนั้นเวลาก่อนจะเข้านอนจึงนับเป็นหนึ่งในช่วงที่ดีที่สุดในการมาสก์หน้า เพราะมีเวลาเหลือเฟือให้ผิวหน้ารับสารอาหารจากมาสก์ได้เต็มประสิทธิภาพค่ะ
หลังตื่นนอนตอนเช้า
หลังตื่นนอนก็เป็นเวลาที่ดีในการมาสก์หน้า เนื่องจากผิวหน้าของเรายังสะอาดอยู่ ยังไม่ได้ลงเครื่องสำอางหรือออกไปเผชิญมลภาวะใดๆ ข้างนอก ผิวหน้าจึงสามารถรับสารอาหารบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่โดยที่ไม่มีสิ่งสกปรกหรือสารตกค้างอุดตันรูขุมขน
การมาสก์หน้าทุกวันดีต่อผิวจริง เพราะผิวหน้าของเราต้องเผชิญกับมลภาวะตลอดเวลา ไหนจะต้องล้างหน้าทุกวันอีก ทำให้หน้าของเราต้องสูญเสียความชุ่มชื้นและไขมันธรรมชาติ รวมถึงสารที่มีประโยชน์ต่อผิวหน้าเราในระดับรายวัน
ดังนั้นการเติมสารอาหารด้วยมาสก์ทุกวันจึงเป็นสิ่งที่ควรทำ เพื่อให้ผิวหน้าของเรานุ่มชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ ชะลอริ้วรอยก่อนวัยอันควรหรือรอยเหี่ยวย่นก่อนวัยค่ะ
หากใครกำลังมองหามาสก์ที่บำรุงครบรอบด้าน แอดมินขอนำเสนอ Baby Bright Booster Mask
บูสต์ผิวสวย เผยผิวใส..ด้วยบูสต์มาสก์ตัวดังจาก Baby Bright
มีให้เลือกถึง 4 สูตร ปัญหาผิวแบบไหนก็เอาอยู่!!
NEW! 𝗣𝗼𝗿𝗲 𝗠𝗶𝗻𝗶𝗺𝗶𝘇𝗶𝗻𝗴 𝗕𝗼𝗼𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗠𝗮𝘀𝗸 𝗦𝗵𝗲𝗲𝘁
มาสก์หน้าสูตร #กระชับรูขุมขน ผิวเนียน ชุ่มชื้น คุมมัน
𝗔𝘂𝗿𝗮 & 𝗕𝗿𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗕𝗼𝗼𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗠𝗮𝘀𝗸 𝗦𝗵𝗲𝗲𝘁
มาสก์หน้าสูตร #กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวแข็งแรง
𝗖𝗹𝗲𝗮𝗿 & 𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁 𝗕𝗼𝗼𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗠𝗮𝘀𝗸 𝗦𝗵𝗲𝗲𝘁
มาสก์หน้าสูตร #ลดสิว ลดรอยสิว คุมความมันสาเหตุการเกิดสิว ผิวหน้าเรียบเนียน
𝗠𝗲𝗹𝗮 & 𝗦𝗽𝗼𝘁 𝗕𝗼𝗼𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗠𝗮𝘀𝗸 𝗦𝗵𝗲𝗲𝘁
มาสก์หน้าสูตร #ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ
ช้อปได้ที่ >> ร้านKarmart, 24Shopping ในร้าน7-ELEVEN, EVEANDBOY, BEAUTRIUM, Watsons และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์
Line My Shop >> https://bit.ly/3AAysdC
Line ID: @karmart (อย่าลืมเติม@ ข้างหน้า)
#BabyBright #GiftFromNature #มาสก์ชีท #มาสก์หน้า #มาสก์หน้า
#BoosterMaskSheet
#PoreMinimizingBoosterMaskSheet
#ClearandTreatBoosterMaskSheet
#MelaandSpotBoosterMaskSheet
#AuraandBrightBoosterMaskSheet
โฆษณา