31 ม.ค. 2023 เวลา 09:45 • ไลฟ์สไตล์

"หนึ่งเดือนที่ผ่านไป...เป็นยังไงกันบ้าง"

สิ้นเดือนมกราคมแล้ว พอมีเวลาให้ทบทวนตัวเองว่าได้ทำอะไรที่บ่งบอกว่าเปลี่ยนแปลงตัวเองไปบ้าง
- ฉันกล้า (ใช้คำว่ากล้าด้วยนะ) ใส่สปอร์ตบรา ถ่ายคลิปแนะนำตัวเองตามหัวข้อที่ถูกกำหนดขึ้น เพื่อให้ได้คอร์สออกกำลังกายฟรีกับโค้ชมีชื่อเสียงท่านหนึ่ง และเพื่อเปิดเผยตัวตนในช่องทางของโค้ชท่านนั้นด้วย แต่ก็ไม่ได้รับเลือกนะ ไม่ว่าจะเพราะเหตุผลอะไร
"ไม่เป็นไร"
เพราะฉันได้ลงมือทำในสิ่งนั้นแล้ว
ด้วยความตั้งใจ
- ฉันทำ Comcard (Composite card) ไว้สำหรับส่งให้กับคนที่ต้องการนางแบบพลัสไซส์ เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เติมฝันในวัยเด็ก ซึ่งมีหลายคนส่งให้เค้าพิจารณาเช่นเดียวกันกับฉัน ใช่...ฉันยังไม่ได้รับเลือกให้ไปทำหน้าที่นั้น
"ไม่เป็นไร"
เพราะฉันให้โอกาสตัวเองทำสิ่งนั้นแล้ว
เดือนนี้ตั้งใจจะทำ Resume เพื่อสมัครงานเสริมอีกแห่งหนึ่ง แต่ยังไม่ได้ทำ (ซึ่งฉันต้องทำ) เดชะบุญ !!! ... พี่ที่ทำงานมาโปรด ถามว่าสนใจงานเสริมที่เค้าทำอยู่มั้ย จะแนะนำให้ และแล้วฉันก็ได้งานตามที่ตั้งใจว่า ปีนี้ต้องมีรายได้เพิ่มขึ้นอีกทาง ก็คงเหนื่อยหน่อย แต่ยังมีแรง สติปัญญา ก็ทำต่อไป
ก็กังวลอยู่นะว่าความฝันสมัยเรียนมหา'ลัย จะหายไป นอกจากต้องบริหารเงินแล้ว ฉันยังต้องบริหารเวลาตัวเองให้ลงตัวกว่านี้ด้วย
แล้วเวลา มันจดบันทึกเหมือนบัญชีรายรับรายจ่ายมั้ยนะ (^-^)
ขอบคุณที่ติดตามและอ่านมาถึงตรงนี้
ฝากติดตาม #วิถีชะนีalone กันด้วยนะคะ
โฆษณา