3 ก.พ. 2023 เวลา 01:22 • ความงาม

“ตะหย่อ”

ต้นตะหย่อ
“ตะหย่อ”
🔸เคล็ดลับที่ทำให้เส้นผมของสาวชาวพม่าดูเงางาม นุ่มสลวย มีน้ำหนัก คือการที่ได้ใช้ “ตะหย่อ” มาชโลมหมักผม💛
🔹และยังเป็นต้นไม้มงคลที่ชาวเมียนม่า นิยมนำมาแช่น้ำอาบ เพื่อชำระล้างมลทิน สิ่งอัปมงคล
::เพียงนำชุดสมุนไพรนี้ แช่น้ำทิ้งไว้ 10-15 นาที ใช้มือขยำจนน้ำเป็นฟองเป็นเมือกลื่นมือ จึงนำมาหมักผมทิ้งไว้สักพัก และล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะสัมผัสได้ถึงความนุ่มสลวย เส้นผมมีน้ำหนักไม่พันกัน::
🔹ชุดหมักผมนุ่ม “ตะหย่อ” ประกอบด้วย เปลือกต้นตะหย่อ ฝักส้มป่อย มะกรูด และอัญชัญ🔹
ผลลัพธ์ที่ได้ :: เส้นผมนุ่มสลวย โดยไม่ต้องพึ่งครีมนวด เส้นผมมีน้ำหนัก เงางาม รากผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย ลดอาการคัน รังแค
💝 ราคาพิเศษเพียงชุดละ 59 บาท เฉพาะเดือนแห่งความรักนี้ (ค่าจัดส่ง 40 บาท)
โทรสั่ง :: 081-7052085 / แจ้งใน Inbox หรือสั่งผ่านไลน์ได้ตามลิงค์นี้ https://line.me/ti/p/F5rVowasVX
โฆษณา