4 ก.พ. 2023 เวลา 07:50 • อาหาร

ข้าวหมูทอด-วัดเฉลิม เติมข้าว น้ำพริก ผักสด ฟรี

เต็มคาราเบลไปเลยกับเมนูวันนี้!!! แจนไปกินมื้อเที่ยงที่นี้มาค่ะ ชื่อร้าน ข้าวหมูทอด-วัดเฉลิม เป็นอีกร้านที่มีลูกค้าเยอะมากคนเต็มโต๊ะเลยค่ะ
ข้าวหมูทอด
แจนไม่แปลกใจที่ทำไมมีลูกค้าเข้าร้านไม่ขาดสาย ก็คงเป็นเพราะรสชาติของอาหารและการบริการที่น่าประทับใจ ไปดูกันเลยว่ามีอะไรกันบ้าง
น้ำพริกผักสดฟรี
วันนี้แจนสั่งเหมือนคนหิวมา 2 วันได้ สั่งมาทั้งหมูทอดสามชั้นราดข้าว ข้าวแกงกะหรี่หมู เยาวราช จับฉ่ายซี่โครงหมู และที่ขาดไม่ได้ของชอบแจนเลย นั้นก็คือ ทอดมันกุ้ง
แกงกะหรี่หมู
ในระหว่างรอก็ไปหยิบผักและน้ำพริกรอ ทางร้านมีน้ำพริกให้ตักเองถึง 2 ชนิด เป็นน้ำพริกกะปี ยอมรับเลยว่าอร่อยมาก หอมกะปิ และก็น้ำพริกปลาร้า สำหรับคนชอบรสจัด เพราะจะเผ็ดหน่อย ปลาร้าหอมสุดๆ และยังมีน้ำจิ้มแจ่วด้วยนะ
สามชั้นทอด
จานแรกเป็นหมูสามชั้นทอด รสชาติอร่อย กรอบนอกนุ่มใน หมูข้างในยังฉ่ำๆ กินคู่กับน้ำพริกทั้ง 2 แบบแจนว่าอร่อยไปคนละแบบเลยค่ะ อีกจานเป็นข้าวราดด้วยแกงกะหรี่หมู จานนี้ก็สุดจัดปลัดบอก
กินเต็มๆ คำแบบไม่เกรงใจใคร มีความหอมพริกแกงกะหรี่บวกกับหมูนุ่มลิ้นกินคู่กับพริกสดและแตงกวาเย็นๆ อื้อฮืออออ วางช้อนไม่ลง กินไปก็ตักน้ำจับฉ่ายกินไป น้ำต้มของจับฉ่ายหวานน้ำต้มกับซี่โครงหมู เพราะทั้งหอมกระดูกหมูและสดชื่นกับผักต้มจนหวาน
จับฉ่าย
สุดท้ายไม่พูดถึงไม่ได้เลย อิอิ ทอดมันกุ้ง กุ้งเด้งเต็มคำ แป้งทอดก็เหลืองสวย กรอบอร่อย จิ้มกับน้ำจิ้มบ๊วยเปรี้ยวหวาน ฟินไปเลยค่ะมื้อนี้มื้อเดียว
ทอดมันกุ้ง
แจนอยู่ได้ทั้งวัน เพราะซัดไปหมดโต๊ะ สิ่งที่ชอบอีกอย่างของร้านนี้ สามารถตัดข้าวเติมเองได้จนกว่าจะอิ่ม แต่เอาจริงๆ นะ หมดโต๊ะนี้แจนก็ไม่ไหวแล้วแทบกลิ้งกลับบ้าน ฮ่าๆ
น้ำจิ้มสะใจ
ร้านอยู่ที่ : ปากซอยวัดเฉลิมพระเกียรติ ซอย 9 บางศรีเมือง เมือง นนทบุรี
ร้านเปิดทุกัน จันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00 – 19.00 น.
ติดต่อ : 0831167770
ปากซอยวัดเฉลิมพระเกียรติ ซอย 9
หน้าร้าน
ติดตามและให้กำลังใจเราได้ตามลิงค์ข้างล่างนี้ :
โฆษณา