12 ก.พ. 2023 เวลา 17:59 • ไลฟ์สไตล์
เราเพิ่งค้นพบว่าตัวเองชอบอะไรที่มีรูปแบบหรือมีการทำซ้ำไปซ้ำมาได้โดยที่ไม่เบื่อซะก่อนค่ะ เช่นล่าสุดเลย เรามีโอกาสได้ถักไหมพรมเป็นรูปดอกทานตะวัน ซึ่งคนที่เริ่มทำพร้อมกับเราเบื่อและล้มเลิกไปเพราะกลีบดอกทานตะวันมันเยอะมาก555555 แต่เรากลับสนุกค่ะ มือทำไปเพลินๆ หูก็เปิดพอดแคสท์ฟังไปด้วย
ส่วนสนุกและน่าสนใจยังไง คงจะเป็นสนุกที่ทำผิดหรือมันไม่แน่นพอจนต้องรื้อใหม่มั้งคะ เราว่ามันสนุกแถมเพิ่มสีสัน(และความหัวร้อน)ให้ชีวิตดีค่ะ555555
โฆษณา