14 ก.พ. 2023 เวลา 03:57 • หนังสือ

หนังสือ ชีวิตเรามีแค่สีพันสัปดาห์

วิธีบริหารเวลาสำหรับมนุษย์ทุกคนเพราะเราไม่ได้มีเวลาแต่เราคือเวลา
ปลดแอกตัวเองจาก "คำสาปของยุคนี้"ที่เรียกร้องให้เรายัดทุกอย่างลงในเวลาที่มี เลิกหมกมุ่นกับการเช็คอีเมล์ เลิกไล่ตามรายการสิ่งที่ต้องทำจนหัวหกก้นขวิด และที่สำคัญที่สุดคือ เลิกหลอกตัวเองว่ายิ่งทำมากก็ยิ่งโปรดักทีฟมาก
หนังสือเล่มนี้เป็นผลงานของ "โอลิเวอร์ เบิร์กแมน"คอลัมนิสต์ชื่อดังของเดอะการ์เดียนจะพาสำรวจปรัชญาน่าทึ่งเกี่ยวกับเวลาและการบริหารเวลาที่จะช่วยให้มองเวลาในชีวิตที่มีอยู่แค่ราวๆ 4000สัปดาห์ เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงสะท้อนให้เห็นว่าคนเรามีความคิดผิดๆ เกี่ยวกับเวลานั่นคือต้นตอของหายนะที่แท้จริงที่ทำให้การบริหารเวลาของเราล้มเหลวไม่เป็นท่า เบิร์กแมนได้มอบเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณได้สร้างชีวิตที่มีความหมาย ด้วยการยินดีปรับขีดจำกัดของชีวิต แล้วจะไปถึงจุดสูงสุดของการมีผลิตภาพความสำเร็จและความรู้สึกเติมเต็ม
โฆษณา