14 ก.พ. 2023 เวลา 12:30 • ดนตรี เพลง

สวัสดีวันแห่งความรักครับผม

พูดถึงความรัก ฟีลที่ผมชอบมากที่สุดนั่นคือ “การตกหลุมรัก” ว่ากันว่า “ความรักที่ประสบความสำเร็จ คือการตกหลุมรัก คน ๆ เดียวซ้ำ”
สำหรับใครที่เจอคน ๆ นั้นแล้ว ก็ขอให้รักษาความรักดี ๆ นี้ของคุณเอาไว้ให้นาน ๆ แต่สำหรับคนที่ยังไม่เจอ ก็แค่คิดซะว่า เขาคนที่ใช่คนนั้นยังเดินทางมาไม่ถึง
เพราะ…
ความรักเป็นดอกไม้เพียงชนิดเดียว ซึ่งสามารถเติบโตและผลิบานได้โดยไม่พึ่งฤดูกาล
-คาลิล ยิบราน-
ปีกหัก (The Broken Wing
อวยพรให้ทุกคนมีวันแห่งความรักที่ดีงามครับ
สำหรับวันนี้ผมมีเพลงมาฝากเพื่อให้เข้าธีมครับ
ต้นฉบับ
NONT TANONT - โต๊ะริม (melt) [Official MV]
และเหมือนทุกครั้งที่ต้องมาแบบคู่ คราวนี้เป็นคิวของคุณ Mamonaku✨ ครับผม (เสียงคุ้นมะ เจ้าของเพจอะไรกันน้าาา? 😁😁😁) ขออนุญาตยืมเสียงหวาน ๆ หน่อยนะคร้าบ อิอิ
ส่วน Ver. ที่พวกเราร้องจะเป็นอย่างไรนั้น เพื่อไม่ให้เสียเวลา ไปรับฟังได้เลยครับ
และเพื่ออรรถรสโปรดสวมใส่หูฟัง
เพราะ ไม่เพราะ อย่างไร ติ-ชม ได้นะ
ขอบคุณที่รับฟัง
จนกว่าจะพบกันในครั้งหน้า
สวัสดีครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา