16 ก.พ. 2023 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

5 อันดับ AV แนวได้เสียกันในชุดพนักงานออฟฟิศ

การจะได้มาซึ่งเงินทองเพื่อการดำรงชีวิตนั้น สิ่งที่ทุกคนจะต้องใช้มันแลกมานั่นก็คือการทำงาน ซึ่งเราเชื่อว่าหลาย ๆ คนที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่จะต้องมีส่วนหนึ่งที่ใช้ชีวิตอยู่ในช่วงวัยทำงานกันแล้ว ซึ่งการทำงานในบริษัทของแต่ละคนก็ล้วนแล้วแต่มีรูปแบบแตกต่างกันไปออก แต่สิ่งหนึ่งที่เหล่าพนักงานบริษัทจะต้องเจอแน่ ๆ นั่นก็คือ เพื่อนร่วมงานที่มาในชุดของสาวออฟฟิศ
ซึ่งไอ้ชุดสาวออฟฟิศนี่แหละที่มันทำให้สาว ๆ แต่ละคนมีเสน่ห์แตกต่างกันออกไป มันจึงทำให้หนัง AV ได้มีการนำเสนอพล็อตเรื่องเกี่ยวกับชุดพนักงานออฟฟิศกันอย่างมากมายจนทำให้เราเลือกไม่ถูกเลยละว่าจะไปเสียน้ำให้กับเรื่องไหนดี งั้นเพื่อเป็นการลดปัญหาในเรื่องนั้น ครั้งนี้เราจึงจัดให้งาม ๆ ไปเลยกับ 5 อันดับหนัง AV แนวชุดพนักงานออฟฟิศ ซึ่งทั้ง 5 เรื่องจะมีอะไรบ้าง เราไปเริ่มเสียวกันเลย
  • FSDSS-305 เปลี่ยนลุคยายเฉิ่ม เป็นสาวสวยน่าเย
FSDSS-305
มาเริ่มกันที่เรื่องแรกกันเลย โดยหนังที่เราขอแนะนำกันในเรื่องแรกเป็นหนัง AV ในรหัส FSDSS-305 ที่ได้นักแสดงหน้าหวาน แสนน่ารักอย่าง Nene Yoshitaka มานำแสดง โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นพนักงานสาวแว่นแสนเชยในบริษัทแห่งหนึ่ง
แต่ทว่าประธานบริษัทกลับเห็นแววว่า ถ้าเธอถอดแว่นออก เธอจะต้องสวยแน่ ๆ ว่าแล้วเจ้าประธานบริษัทจึงได้ให้เธอแปลงโฉมซะใหม่ แล้วส่งเธอไปเพื่อต่อรองธุรกิจกับบริษัทต่าง ๆ โดยใช้ร่างกายของเธอเข้าแลก
1
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือ ความน่ารักของ Nene Yoshitaka ที่บอกเลยว่า น่ารักแบบวัวตาย ควายล้มเลยทีเดียว แถมเรื่องนี้การแสดงของเธอถือว่าดีมาก เพราะเราจะได้เห็นพัฒนาความเขินของเธอที่ถูกส่งไปให้ประธานบริษัทแรก จนกระทั่งมาถึงบริษัทหลัง ๆ ที่เธอมีความชำนาญระดับมือโปรแล้ว แถมในตอนจบเธอยังอาสาใช้เรือนร่างสวย ๆ ของเธอยุติข้อขัดแย้งระหว่างบริษัทอีกด้วย
ซึ่งชุดพนักงานออฟฟิศในเรื่องของ Nene Yoshitaka จะสร้างความเสียวให้คุณได้มากมายขนาดไหนรหัสนี้เราขอร้อง ดูเถอะ
  • STARS-430 เมาครั้งเดียว ได้เสียวกันยาว ๆ
STARS-430
หนัง AV เรื่องต่อมาเราขอแนะนำหนัง AV ในรหัส STARS-430 หนัง AV ที่ได้แม่สาวหุ่นบางกรอบแสนสวยอย่าง Suzu Honjo มานำแสดง โดยเรื่องนี้เธอจะรับบทเป็นพนักงานสาวที่จำใจต้องไปปาร์ตี้กับเพื่อนรวมงาน 3 คน แต่เหมือนว่าเธอจะดื่มหนักไปหน่อย มันก็เลยทำให้เจ้า 3 หนุ่มพาเธอกลับโรงแรม พร้อมกับจัดหนักความเสียวให้กับเธอแบบไม่มีกั๊ก
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ Suzu Honjo จะโดนรุมเสียบเสียวตั้งแต่ต้นเรื่องไปจนถึงท้ายเรื่อง แถมฉากเซ็กซ์ในแบบรุมคาชุดพนักงานออฟฟิศก็ทำออกมาได้เสียวถึงใจมาก ๆ เลย ส่วนใครที่ชื่นการปล่อยในแล้วละก็ ในเรื่องนี้คุณจะได้เห็น Suzu Honjo ถูกปล่อยข้างในจนน้ำไหลล้นออกมาเลยทีเดียว
ซึ่ง Suzu Honjo ในชุดพนักงานออฟฟิศที่โดนรุมแตกในจนน้ำไหลล้นออกมาประตูถ้ำจะทำให้คุณเสียวได้ขนาดไหน เราขอแนะนำให้สายแตกในควรหามาชมจริง
  • MIAA-490 ผัวทำผิดเลยโดนลึกสุดคอ
3
MIAA-490
สำหรับ AV เรื่องที่ 3 ที่เราขอแนะนำกันเป็นหนัง AV ในรหัส MIAA-490 ที่ได้ Natsuki Takeuchi มานำแสดง โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทบาทเป็นพนักงานออฟฟิศที่มีสามีทำงานที่เดียวกับเธอ แต่ทว่าความซวยก็มาเยือนเมื่อสามีของเธอดันทำงานผิดพลาดจนมีความผิดร้ายแรงถึงขั้นไล่ออก งานนี้เจ้าหัวหน้างานจึงอาศัยเรื่องนี้ในการต่อรอง ด้วยการให้เธอกลายมาเป็นทาสบำเรอกามให้กับเขา
1
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้จะอยู่ตรงที่การดูดแบบสุดคอ โดย Natsuki Takeuchi จะต้องเจอกับการกระหน่ำทางปากในหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการนอนกลับหัวแล้วให้เจ้านายของเธอใช้ปากของเธอแทนกลีบเนื้อด้านล่าง รวมไปถึงเธอยังต้องมาทำเรื่องน่าอับอายอย่างการดูดดุ้นปลอมแบบสุดลำคอให้เจ้านายได้ดูกันอีกด้วย แถมในตอนจบเธอยังต้องมาโดนรุมมอบความเสียวโดยที่สามีของเธอถูกจับมัดอยู่ตรงหน้าอีกด้วย
ซึ่งความเสียวแบบลึกสุดคอ กับ เนื้อหาที่ชวนปวดตับขนาดนี้จะสร้างอารมณ์ให้คุณได้มากมายขนาดไหน คุณต้องลองไปดูกันในรหัสนี้
  • STARS-439 เลือกผมเถอะ ผมทำมันได้เสียวกว่า
2
STARS-439
AV เรื่องที่ 4 เราขอแนะนำหนัง AV ในรหัส STARS-439 หนังที่ได้ Hikari Aozora มานำแสดง โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็น สาวออฟฟิศแสนสวยที่เริ่มมีความรักกับเพื่อนร่วมงานของเธอ แต่รักแท้ย่อมมีอุปสรรค นั่นก็เพราะว่าไอ้เจ้านายของเธอมันก็แอบหลงรักเธอเช่นกัน จนทำให้ในที่สุดเจ้านายของเธอก็เอารูปลับของคนที่เธอแอบชอบมาให้ดู และทำให้เธอเปลี่ยนใจยอมทำเรื่องเสียว ๆ กับหัวหน้างาน
ซึ่งจุดเด่นของหนังเรื่องนี้นั่นก็คือบรรยากาศเสียว ๆ ที่ได้เกิดขึ้นในออฟฟิศนี่แหละ เพราะว่าแค่ฉากแรกเราก็จะได้เห็นฉากที่หนุ่ม ๆ หลายคนเคยจินตนาการอย่าง การซอยกันบนโต๊ะทำงาน ซึ่งหุ่นที่ยั่วยวน และ ชุดออฟฟิศของ Hikari Aozora มันก็สามารถช่วยเร้าอารมณ์ให้เราได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นเรื่องนี้ยังมีฉากการทรมานจิตใจด้วยการเสียบกับต่อหน้าคนที่ Hikari Aozora เคยแอบชอบอีกด้วย
ซึ่งความเสียวที่หัวหน้างานมอบให้จะเปลี่ยนตัวตนของ Hikari Aozora ไปได้ขนาดไหนกัน คุณต้องหารหัสนี้มาชมกันเองแล้วละ
  • MIAA-451 บอสสาวยั่ว ๆ มั่วซั่วทั้งออฟฟิศ
MIAA-451
ปิดฉากกันกับเรื่องสุดท้ายในหนังรหัส MIAA-451 ที่นำแสดงโดยนักแสดงผมสั้น หุ่นดี นมแจ่มเวอร์ อย่าง Riho Fujimori
โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นเจ้านายจอมหื่นที่ต้องหาทางปลดปล่อยน้ำเสียว ๆ ออกมา โดยเหล่าเหยื่อของเธอนั่นก็คือ บรรดาเหล่าลูกน้องในออฟฟิศของเธอนั่นเอง
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ ความหื่นจัดของบอสสาวคนสวยที่อยู่ในชุดออฟฟิศแบบธรรมดา ๆ แต่พอเป็น Riho Fujimori ใส่มันกลับดูยั่วยวนชวนห้ามใจเหลือเกิน แถมงานนี้บอกเลยว่าเหล่าพนักงานออฟฟิศที่เสร็จ Riho Fujimori ไม่ได้มีเพียงเหล่าลูกน้อง แต่ยังมีคนขับรถอีกด้วย
ซึ่งงานนี้บอสสาวคนสวยอย่าง Riho Fujimori จะฟาดพนักงานในออฟฟิศเรียบไปกี่คน และ แววตา บวกับหุ่นของเธอจะยั่วยวนชวนรัวข้อมือขนาดไหน เราไม่อยากให้คุณต้องพลาดรหัสนี้เลยจริง ๆ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา