1 มี.ค. 2023 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

5 อันดับ AV แนวในวันที่ฝนโปรยลงมา

ขึ้นชื่อว่าธรรมชาติ มนุษย์เรานั้นล้วนยากที่จะควบคุมมัน โดยเฉพาะเรื่องฟ้าฝนนี่ยิ่งแล้วใหญ่ เพราะว่าแม้ว่าจะแดดออกเปรี้ยงขนาดไหน แต่ถ้ามันนึกจะตกแล้วมันก็ตก ซึ่งส่วนใหญ่เหล่าคนทำงานมักจะไม่ค่อยชอบที่ฝนตกกันไหร่นัก เพราะว่ามันทำให้การเดินทางนั้นลำบาก แถมยังให้เนื้อตัวเปียกปอนอีกต่าง ๆ
แต่การที่ทำให้เนื้อตัวเปียกปอนนี้เองมันก็ได้กลายเป็นอีก 1 ประเด็นหลักที่วงการ AV ในหยิบยกเอารื่องนี้มาสร้างเป็นหนังแนวติดฝนให้เราได้ชมกัน ดังนั้นในครั้งนี้เราจึงจะมาขอจัด 5 อันดับหนัง AV ที่เป็นแนวติดฝนให้ทุกคนได้ชมกัน ซึ่งทั้ง 5 เรื่องจะมีใครนำแสดงบ้าง ล็อกประตูห้องให้พร้อม และ ไปเตรียมสาวหนอนกันได้เลย
  • FSDSS-268 วันฝนพรำ ฉันโดนซ่ำโดยนักเรียน
FSDSS-268
เอาละมาเริ่มกันที่เรื่องแรกกันเลย โดยหนังเรื่องแรกเป็นหนัง AV ในรหัส FSDSS-268 หนังจากค่าย Faleno ที่ได้นักแสดงชูโรงของค่ายอย่าง Moe Amatsuka มานำแสดง โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นครูสาวแสนสวยที่ต้องมาติดฝนอยู่ในโรงยิมกับนักกีฬาบาสคนหนึ่ง แต่ด้วยชุดที่เปียกปอนจากน้ำฝนมันก็ได้ทำให้ทั้งคู่ก้าวข้ามขอบเขตของการเป็นครูกับนักเรียนไปในที่สุด
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ การวาดลวดลายลีลาสวาทของ Moe Amatsuka ที่ตอนแรกดูเหมือนจะเขิน ๆ แต่พอยิ่งได้รับความเสียวเข้าไปมาก ๆ เธอก็กลายเป็นนางแมวป่าที่พร้อมจะขึ้นขย่มเจ้านักเรียนผู้โชคดีอย่างลืมตาย แถมเรื่องนี้ยังมีฉากเสียว ๆ กันในสระว่ายน้ำทั้ง ๆ ที่ยังใส่ชุดเครื่องแบบกันอีกด้วย
ซึ่ง Moe Amatsuka จะเนรมิตโรงเรียนแห่งนี้ให้กลายเป็นสังเวียนแห่งคาวโลกีย์ในคืนที่ฝนพรำแบบนี้ได้อย่างไร คุณต้องไปลองหารหัสนี้มาชม
  • FSDSS-185 บอสติดฝน ผมเลยซุกซนกับร่างเธอ
FSDSS-185
เรื่องที่ 2 เราก็ยังคงอยู่กับค่ายหนัง Faleno ซึ่งหนังที่เราจะแนะนำเรื่องต่อมาเป็นหนัง AV ในรหัส FSDSS-185 ที่นำแสดงโดยแม่สาวหน้าหวาน ดวงตาแบ๊ว ๆ ชวนฝันอย่าง Nene Yoshitaka โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นบอสสาวที่ต้องมานั่งทำ OT จนดึกดื่นกับพนักงานหนุ่มคนหนึ่ง
1
แต่แล้วในขณะที่เธอกำลังจะกลับบ้าน สายฝนก็โปรยลงมาอย่างหนักจนทำให้เธอเปียกปอน และตัดสินใจกลับเข้ามาหลบในออฟฟิศ แต่เพราะเสื้อสีขาวบาง ๆ ที่เผยให้เห็นถึงสัดส่วนภายในนี้เองที่มันทำให้เจ้าลูกน้องของเธอเก็บอารมณ์ไม่อยู่ และ ขอจัดหนักเจ้านายคนสวยให้หายอยาก
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้มันก็คือการเนื้อตัวเปียกปอนตลอดทั้งเรื่อง แถมเรื่องนี้ยังมีฉากเสียว ๆ อย่างการซ่ำกันคาชุดโดยที่ Nene Yoshitaka ยังใส่เสื้อผ้าเปียก ๆ สุดบางเฉียบที่ภายในไม่ใส่อะไรใด ๆ ให้เราได้เห็นอีกด้วย
ซึ่งการเสียบเสียวคาชุดที่ชุ่มไปด้วยน้ำจะไปกระตุ้นอารมณ์หื่นให้คุณได้มากน้อยแค่ไหน รหัสนี้เราอยากให้คุณได้ดูจริง ๆ
  • IPX-675 ออกทริปธุรกิจ แต่ฝนดันตก
IPX-675
สำหรับ AV เรื่องที่ 3 เราขอย้ายมากันที่ค่าย IDEA POCKET กันบ้าง โดยหนัง AV เรื่องที่ 3 ที่เราจะแนะนำเป็นหนัง AV ในรหัส
IPX-675 ที่นำแสดงโดยสาว AV นักกินจุสุดน่ารักอย่าง Kana Momonogi โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นเจ้านายสาวที่ต้องออกเดินทางไปทริปเจรจาธุรกิจกับลูกน้อง แต่ระหว่างที่เดินทางพวกเขาทั้งคู่ก็ต้องเจอกับพายุฝนที่โหมกระหน่ำอย่างหนัก จนทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจที่จะเปิดโรงแรมเพื่อหลบฝน แต่เพราะเนื้อตัวอันที่เปียกปอนไปทั้งคู่มันจึงทำให้เกิดเรื่องราวเสียว ๆ ขึ้น
ซึ่งจุดเด่นของหนังเรื่องนี้ก็คือ ความน่ารักของ Kana Momonogi และลีลายั่ว ๆ ในชุดที่เปียกฝนของเธอ ซึ่งมันทำออกมาได้เสียวสุด ๆ นอกจากนั้นแล้วเรื่องนี้ก็เป็นการผสมกันของหนัง 2 แนวนั่นก็คือ การค้างห้องเดียวกัน กับ แนวฝนตก แถมฉากเด็ด ๆ ที่เราไม่อยากให้คุณพลาดเลยนั่นก็คือ ฉากเสียวในห้องน้ำที่เราจะได้เห็นเรือนร่างบาง ๆ ของ Kana Momonogi ถูกอัดติดกับกระจกห้องน้ำ
2
ซึ่งงานนี้ทั้งคู่จะมอบความเสียวให้กับแบบยาวนานขนาดไหน เราขอร้องให้คุณต้องดูรหัสนี้
  • STARS-242 รุ่นพี่เปียกขนาดนี้ ผมคงทนไม่ไหว
STARS-242
ต่อเลยกับเรื่องที่ 4 โดยหนังเรื่องนี้เป็นหนัง AV ในรหัส STARS-242 หนังที่ได้นักแสดงหุ่นดีอย่าง Suzu Honjo มานำแสดง โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นรุ่นพี่ในออฟฟิศแสนสวยที่ไม่สามารถเดินทางกลับบ้านได้เนื่องจากฝนที่เทกระหน่ำลงมาอย่างหนัก จนทำให้รุ่นน้องที่อยู่ในออฟฟิศได้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของเธอผ่านทางชุดที่เปียกน้ำอย่างชัดเจน จนกลายเป็นที่มาของเรื่องราวเสียว ๆ
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือการเดินเกมส์รุกของ Suzu Honjo ที่เราได้สามารถพูดได้เพียงแค่คำเดียว่า มันสุดยอดมาก
หนำซ้ำเรื่องนี้ยังสามารถใช้พื้นที่ต่าง ๆ ในออฟฟิศเพื่อมาเป็นสถานที่ประกอบกิจกรรมสวาทได้อย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ , เก้าอี้ , โซฟา หรือ ห้องล็อกเกอร์
ซึ่งใครที่อยากรู้ว่าสถานที่แต่ละฉากจะถูกนำมาเป็นฉากเสียว ๆ ได้อย่างไร และ Suzu Honjo ที่เปิดโหมดเกมส์รุกเต็มรูปแบบจะทำให้คุณน้ำเดินได้ขนาดไหน รหัสนี้เราขอให้ชม
  • PRED-312 ครูสอนพิเศษ ของกินเธอละนะ
PRED-312
และหนัง AV เรื่องสุดท้ายที่เราจะขอแนะนำกันนั่นก็คือ หนัง AV ในรหัส PRED-312 หนังที่นำแสดงโดย Maron Natsuki โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นคุณครูสอนพิเศษที่เดินทางมาสอนนักเรียนถึงบ้าน แต่แล้วในระหว่างที่เธอกลับบ้าน เธอกลับต้องพบเจอกับฝนที่เทกระหน่ำลงมา จนทำให้เธอตัดสินใจกลับมาหลบฝนที่บ้านนักเรียน และการมาหลบฝนในครั้งนี้นี่เองที่ทำให้เกิดเรื่องสุดเสียวขึ้น
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้เราต้องขอยกให้กับหุ่นสุดเพอร์เฟ็คของ Maron Natsuki เลยละ อีกทั้งเรื่องนี้เธอยังแสดงสีหน้า และ แววตาอันเว้าวอนออกมาได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นฉากขึ้นขย่มในเรื่องนี้ยังมีมุมกล้องที่เน้นให้เห็นสะโพกที่สะบัดขึ้นสะบัดลงของเธอได้อย่างชัดเจน
ซึ่งใครที่อยากรู้ว่าทั้งคู่จะมอบความเสียวแบบถึงกึ๋นให้กันและกันขนาดไหน ร่วมไปหาคำตอบกันเองในรหัสนี้

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา