27 ม.ค. เวลา 05:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

5 อันดับ AV แนวนวดกระปู๋สุดผ่อนคลาย

วิธีคลายเสียวของหนุ่ม ๆ เราเชื่อว่าทุกคนล้วนมีวิธีที่แตกต่างกันไป บางคนก็เป็นคนติดมือที่จะต้องใช้แม่นางทั้ง 5 ช่วยจัดการให้ บางคนมีเงินหน่อยก็เอาเงินพาตัวเองไปลงอ่าง หรือบางคนไม่ได้ชอบฟิลลงอ่าง ก็อาจจะเลือกการนวดเฉพาะจุด หรือ ที่เราเรียกกันในวงการว่านวดกระปู๋นั่นเอง
1
แต่เมื่อมันเป็นความเสียวในรูปแบบหนึ่ง มีเหรอที่หนัง AV จะไม่หยิบยกเอาเรื่องนี้มาเป็นจุดขาย มันจึงทำให้เราได้เห็นหนัง AV ที่เป็นการนวดเฉพาะจุดจนผู้ชายน้ำพุ่งอยู่มากมายหลายเรื่อง ซึ่งสำหรับครั้งนี้ หากใครเลือกดูไม่ถูก ถือว่าคุณมาถูกทางแล้ว เพราะว่าครั้งนี้เราจะขอแนะนำ 5 อันดับหนัง AV ที่เกี่ยวกับการนวดกระปู๋ให้ได้ชมกัน ซึ่งทั้ง 5 อันดับจะทำให้คุณต้องเสียวจรวดขนาดไหน เอาเป็นว่ามาชมกันเลย
1. MIDE-951 แม่สาวหมวย ช่วยซอยจนน้ำแตก
MIDE-951
มาเริ่มกันเลยกับหนัง AV เรื่องแรก โดยหนังที่เราจะแนะนำกันนั้นเป็นหนัง AV ในรหัส MIDE-951 ที่นำแสดงโดยแม่สาวสุดแสบ แสนซนอย่าง Nozomi Ishihara โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทบาทเป็นพนักงานนวดกระปู๋ที่มาในชุดแนวจีน ๆ
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้เราก็ต้องยกให้กับความยั่วยวน ปนแสบซ่าของ Nozomi Ishihara ที่มันทำออกมาได้อย่างดี เพราะว่าเธอจะมีทีท่าที่สนุกเอามาก ๆ เวลาที่ได้ทรมานชายหนุ่มไปจนถึงจุดเสียว แถมใครที่ชื่นชอบในรอยยิ้มของเธอ บอกเลยว่างานนี้มีละลาย เพราะว่าเธอจะเล่นกับกระปู๋ของคุณไป และ ยิ้มอย่างมีความสุขให้คุณไปด้วย แถมทรงผม และ ชุดอาหมวย ของเรื่องนี้ก็ยังเป็นอีกส่วนหนึ่งที่สามารถช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้อย่างดีมาก ๆ เลยทีเดียว
ซึ่งสาวแสนซนคนนี้จะพาคุณไปถึงสวรรค์ได้หรือไม่ คุณต้องลองไปตัดสินกันเองในหนังรหัสนี้แล้วละ
2. JUFE-320 มาหาหนู โดนถูกระปู๋จนผ่อนคลาย
JUFE-320
สำหรับหนัง AV เรื่องต่อมาเราขอแนะนำหนังในรหัส JUFE-320 หนังที่นำแสดงโดยแม่สาวหน้าเด็กจอมร่านอย่าง Minami Hatsukawa โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นพนักงานสปาที่พร้อมจะใช้เรือนร่างของเธอมาช่วยผ่อนคลายให้หนุ่ม ๆ ได้คลายเครียด
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้เราก็ต้องยกให้กับลีลาการบิ้วของ Minami Hatsukawa ที่ทำออกมาได้ดีจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการอมดุ้มปลอมผ่านกระจกตอนเริ่มเรื่อง รวมไปถึงการซอยข้อมือหนัก ๆ จนหนุ่ม ๆ หลายคนต้องแตกพ่ายกันไป และที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่จะไม่พูดก็ไม่ได้ นั่นก็คือ ชุดแสนยั่วยวนทั้งหมดในเรื่องที่บอกเลยว่า แค่เราเห็นน้ำก็เอ่อล้นหัวจรวดกันแล้วละ ส่วนใครที่เป็นสายล้างตู้เย็น เลียตูด ดูดไข่แล้วละก็ งานนี้ Minami Hatsukawa ก็มีจัดให้แบบเน้น ๆ เลยทีเดียว
ซึ่งใครที่ชื่นชอบการนวดสปาแนวเสียว ๆ อย่างงี้แล้วละก็ เราเชื่อเลยว่าหนังรหัสนี้จะกลายเป็นตัวเลือกที่ดีในการสาวหนอนยามค่ำคืนของคุณอย่างแน่นอน
3. MIAA-443 สาวใหญ่ไฟแรงสูง ขอถูกระปู๋ช่วยคุณ
MIAA-443
AV เรื่องที่ 3 ที่เราจะขอแนะนำกันนั่นก็คือหนัง AV ในรหัส MIAA-443 ที่นำแสดงโดยอาเจ๊จอมหื่น เกมรุกจัดจ้านตัวแม่อย่าง
Yuri Honma โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทบาทเป็นสาวสวยจอมหื่นที่พร้อมจะคอยบริการคลายเสียวด้วยลีลาแสนฮาร์คอร์ของเธอ
แน่นอนว่าจุดเด่นของเรื่องนี้จะแตกต่างจากเรื่องอื่น ๆ ก็คือ นักแสดงอย่าง Yuri Honma จะเป็นแนวสาวใหญ่นั่นเอง แต่คุณก็ไม่ต้องห่วงหรอก เพราะว่าสาวใหญ่คนนี้มีลีลาสุดแสนร้อนแรงที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ และด้วยหน้าอก และ ก้นขนาดใหญ่ของเธอนี่เอง ที่มันสามารถสร้างความเสียวได้ทุกครั้งเวลาที่เธอใช้มันเหล่านี้เป็นอาวุธกระตุ้นความเสียวให้กับท่านชาย
ซึ่งลีลาความเสียวในรูปแบบเกมรุกของ Yuri Honma ที่ขนมาเพื่อพิชิตใจลูกค้าในเรื่องนี้มันจะทำให้คุณต้องน้ำพุ่งออกมาได้หรือไม่ รหัสนี้เราก็ไม่อยากให้คุณพลาด
4. IPX-659 พนักงานสุดสยิว ทำคุณเบาสบายจนตัวปลิว
IPX-659
ยังไม่หมดแรงกันใช่ไหมเพื่อน ๆ งั้นเรามาต่อกันเลยกันหนัง AV เรื่องที่ 4 โดยเรื่องนี้เป็นหนังในรหัส IPX-659 ที่ได้นักแสดงชั้นนำอีกคนหนึ่งของวงการ AV อย่าง Momo Sakura มานำแสดง โดยเรื่องนี้เธอจะมาในบทของพนักงานสปาแสนสวยที่จะโชว์เทคนิค และ ลีลาการนวดสุดเด็ด ให้หนุ่ม ๆ ที่มาใช้บริการได้ปลดล็อคความเครียด และ ความเงี่ยน ที่สะสมอยู่ในร่างกายออกไป
โดยความดีงามของเรื่องนี้นั่นก็คือชุดที่ Momo Sakura ใส่นั่นเอง เพราะโดนปกติหนังแนวนี้จะเป็นการใส่ชุดที่มันหวิว ๆ ชวนเสียว แต่ทว่าในเรื่องนี้ Momo Sakura จะมาในชุดแบบเรียบง่ายนั่นก็คือ ชุดชั้นในธธรรมดานั่นเอง แต่ถึงมันจะเป็นแค่ชุดชั้นในธรรรมดา เมื่อมาอยู่ต่อหน้าลีลาขั้นเทพของ Momo Sakura แล้วละก็ อะไรก็หยุดไปอยู่ แถมงานนี้หัตถ์เทพของเธอยังสามารถจะซอยจรวดของหนุ่ม ๆ จนน้ำพุ่งกระเด็นมาถึงหน้าท้องของพวกเขาเลยอีกด้วยนะ
ซึ่งลีลาความเสียวในสไตล์ของ Momo Sakura นั้นจะทำให้คุณต้องเสียน้ำไปกี่ลิตร เราบอกเลยว่ารหัสนี้คุณไม่ควรพลาดจริง ๆ
5. STARS-330 สปาเสียว ๆ ท่ามกลางบรรยากาศสลัว ๆ
STARS-330
ปิดท้ายหนังเรื่องสุดท้ายกับด้วย AV เด็ดในรหัส STARS-330 ที่นำแสดงโดยสาวหุ่นบางกรอบ แต่ลีลาเด็ดดวงอย่างบอกใครอย่าง Suzu Honjo โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นพนักงานนวดสปาที่จะสร้างความสุขให้หนุ่ม ๆ ได้ผ่อนคลาย
ซึ่งจุดเด่นเรื่องนี้อันดับแรกเลยเราต้องขอยกให้กับงานภาพที่สามารถเซ็ทฉาก รวมถึง แสง และบรรยากาศออกมาได้สวยงามมากจริง ๆ นอกจากนั้นสังเวียนสวาทของการนวดก็ไม่ได้จบเพียงแค่ห้องสี่เหลี่ยมแคบ ๆ แต่มันยังเป็นการนวดท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งมันทำให้เราได้อารมณ์ไปอีกฟิวหนึ่งเลยทีเดียว
แถมลีลาการร่อนเอว สีหน้า และจังหวะเสียวต่าง ๆ เราก็ต้องยกนิ้วให้กับ Suzu Honjo เลยว่าทำออกมาโคตรรดีเหมาะกับบรรยากาศรอบตัวเป็นอย่างมาก และ ที่สำคัญเรื่องนี้เธอยังมีการใช้ขนนกสีขาวเพื่อช่วยในการบิ้ว จึงทำให้มันดูแปลกตาจากหนังเรื่องอื่นมาก ๆ เลยทีเดียว
ซึ่งลีลาการนวดท่ามกลางธรรมชาติ และ ลีลาเสียว ๆ ของ Suzu Honjo จะพาให้คุณต้องปลดปล่อยน้ำจนตัวเบาขนาดไหน
รหัสนี้เราขอร้องให้คุณดูเถอะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา