15 ก.พ. 2023 เวลา 07:04 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Brendan Fraser พูดถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับเข้าร่วมจักรวาล DC อีกครั้ง

Brendan Fraser พูดถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับเข้าร่วมจักรวาล DC อีกครั้ง หลังจากที่ภาพยนตร์ Batgirl และซีรีส์ Doom Patrol ที่เขาร่วมแสดงถูกยกเลิกโดย Warner Bros.
Brendan Fraser ตอนให้สัมภาษณ์กับทาง Variety
เมื่อไม่นานมานี้ Brendan Fraser เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Variety และเมื่อถูกถามว่ามีโอกาสที่เขาจะกลับเข้าร่วมจักรวาล DC อีกครั้งหรือไม่ เขาก็ได้ตอบว่า
อาจจะ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับว่ามันเกี่ยวกับอะไร งานนี้ไม่ง่ายเลย ไม่ว่าใครจะเป็นคนสร้าง ผมเพิ่งจบจาก Doom Patrol ซึ่งเป็นของ DC ด้วย และในซีรีส์นี้มีทัพนักแสดงที่เป็นเอกลักษณ์มาก และผมก็รัก Riley Shanahan นักแสดงที่สวมชุด [นักแสดงที่รับบทเดียวกันแต่สวมชุดแทนเขา] ดังนั้น ผมจึงแค่พากย์เสียงทับไป ทำงานของผมในชุด Long John [ชุดชั้นในแบบยาว] และไม่มีใครรู้หรอก เพราะผมอยู่ในสตูดิโอบันทึกเสียงและมันเป็นงานที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา นอกเหนือจากนี้ ผมก็เปิดรับมัน
Brendan Fraser
จากที่เขากล่าวมานี้นับว่าเขารู้สึกมีประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับจักรวาล DC แม้ว่าผลงานทั้ง 2 ที่เขาร่วมแสดงจะโดนยกเลิกไปแล้ว ก็ไม่ได้แปลว่าเขาจะไม่เปิดรับโอกาสใหม่ๆ ที่จะได้เข้าร่วมจักรวาล DC อีกครั้ง สุดท้ายแล้วในอนาคตเราจะได้เห็นเขาในบทบาทอื่นของจักรวาล DCU ฉบับใหม่ของ James Gunn และ Peter Safran ที่กำลังจะมาถึงหรือไม่นั้นไม่มีใครรู้ คงต้องรอติดตามกันต่อไป
ช่องทางอื่นๆในการติดตาม ละเลงหนัง
กลุ่มสำหรับพูดคุยเรื่องหนัง : https://www.facebook.com/groups/619985329045104/
True ID In Trend ละเลงหนัง (สำหรับเขียนบทความ) : https://creators.trueid.net/@lalengnung
ติดตามข่าวสารภาพยนตร์ได้ที่ : https://wannasin.com/

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา