15 ก.พ. 2023 เวลา 15:47 • ไลฟ์สไตล์
ขอบคุณนะ คำถามช่วยให้เราย้อนนึกถึงเรื่องดีๆในชีวิตขึ้นมา 😁
.
ที่สุดในชีวิตเลยก็ ..... เราไม่ต้องพึ่งพาพ่อแม่ แม้เราจะด้อยที่สุดในครอบครัว แต่เราก็ล้มลุก คลุกคลาน บนขาของตัวเองได้ มันอาจจะไม่สวยงามในสายตาคนภายนอก แต่เราว่านี่ก็ดีที่สุดในจุดที่คนอย่างเราทำได้แล้ว
.
ใจชื้นขึ้นมาเยอะเลย ในวันที่ฝนฟ้าพาให้หดหู่แบบนี้
.
ขอบคุณอีกครั้งครับ 😊
โฆษณา