20 ก.พ. 2023 เวลา 03:36 • สุขภาพ

แนะนำคอร์สปั้นหุ่นปัง หุ่นดีรับปีใหม่

ใครที่เคยตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะลดหุ่นให้ได้ทุกปี แต่สุดท้ายแล้วก็ยังทำไม่สำเร็จสักที จนข้ามมาปีแล้วปีเล่า หรือใครที่ปาร์ตี้จัดหนักจัดเต็มเมื่อช่วงสิ้นปีจนหุ่นพัง ได้เวลากู้หุ่นให้กลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มอีกครั้ง
ตราบใดที่เรายังไม่ยอมแพ้คนเราก็สามารถเริ่มใหม่ได้ทุกเมื่อ ไหน ๆ ก็เป็นช่วงต้นปี ถือว่าเป็นโอกาสอันดีในการเริ่มต้นลดหุ่นกันอีกครั้ง วันนี้เราจึงได้รวบรวมคอร์สออกกำลังกายที่น่าสนใจ เพื่อปั้นหุ่นให้ปัง สร้าง Body สวย ๆ มาแนะนำกัน
BASIC EXERCISE SCIENCE
คอร์สที่จะมาช่วยให้คุณเลือกแนวทางในการออกกำลังกายให้เหมาะกับตัวเอง รู้จักวิธีการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี ถูกต้องตามหลักวิทยาศาสตร์ เพื่อลดความเสี่ยงและอาการบาดเจ็บต่าง ๆ ที่จะส่งผลต่อร่างกายในอนาคต เข้าใจจุดประสงค์ของการออกกำลังกายเพื่อผลลัพธ์ที่ตรงจุด 
รายละเอียดคอร์ส >> https://vcourse.ai/courses/527
BASIC EXERCISES MOVEMENT TUTOR
มือใหม่เพิ่งเริ่มออกกำลังกายที่ยังจับจุดไม่ถูก ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร คอร์สนี้ตอบโจทย์เลย เพราะเป็นคอร์สที่สอนเกี่ยวกับท่าออกกำลังกายพื้นฐานที่ควรรู้ แต่ละท่าจัดวางร่างกายอย่างไร โดยจะสอนหลักการตั้งแต่ต้นไปจนกระทั่งการนำไปปรับใช้ทั้งกับตัวเองได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย
รายละเอียดคอร์ส >> https://vcourse.ai/courses/530
ADVANCED BOOTY & ABS MOVEMENT TUTOR
ใครอยากปั้นก้นและกล้ามท้อง คอร์สนี้จะสอนเกี่ยวกับการออกกำลังกายในส่วนของก้น ท้อง ขั้น Advanced ให้ถูกหลัก Anatomy + Biomechanics โดยจะได้เรียนรู้ตั้งแต่โครงสร้างและการทำงานของกล้ามเนื้อที่เกี่ยวข้องในการออกกำลังกายก้นและท้อง เจาะลึกความสัมพันธ์ของกล้ามเนื้อมัดต่าง ๆ รวมทั้งสอนวิเคราะห์ท่า เพื่อดัดแปลงท่าให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล
รายละเอียดคอร์ส >> https://vcourse.ai/courses/523
ADVANCED CHEST & SHOULDER MOVEMENT TUTOR
ปั้นกล้ามอกและไหล่อย่างไรให้ได้กล้ามเนื้อสวย ๆ ต้องคอร์สนี้เลย โดยจะสอนเกี่ยวกับการออกกำลังกายในส่วนของกล้ามอก ไหล่ ขั้น Advanced ให้ถูกหลัก Anatomy + Biomechanics เล่นท่าแบบไหนให้ตรงจุด พัฒนากล้ามเนื้อได้เร็ว โดยจะได้เรียนรู้ตั้งแต่โครงสร้างและการทำงานของกล้ามเนื้ออกและไหล่ ท่าเล่นอกและไหล่ที่จำเป็นต้องรู้ ไปจนถึงวิธีดัดแปลงท่าให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล และอุปกรณ์ที่มี
รายละเอียดคอร์ส >> https://vcourse.ai/courses/522
ADVANCED BACK MOVEMENT TUTOR
อวดแผ่นหลังสวย ๆ ด้วยคอร์สออกกำลังกายที่เจาะลึกเทคนิคการเล่นกล้ามเนื้อหลัง เล่นอย่างไรให้รู้สึกว่าโดนกล้ามเนื้อถูกจุด ปลอดภัย พัฒนาได้เร็ว และถูกต้องตามหลัก Anatomy ด้วยท่าเล่นกล้ามหลัง มากกว่า 20 Variations เพื่อให้สามารถวิเคราะห์ท่าได้ถูกต้อง นำไปปรับเล่นเอง และสามารถถ่ายทอดสู่ผู้อื่นได้
รายละเอียดคอร์ส >> https://vcourse.ai/courses/524
BASIC STRETCHES MOVEMENT TUTOR
คนส่วนใหญ่มักจะโฟกัสไปที่ท่าออกกำลังกายเป็นหลัก จนมองข้ามการยืดเหยียดกล้ามเนื้อ ทั้งที่จริง ๆ แล้วการยืดเหยียดกล้ามเนื้อมีความสำคัญ เพราะสามารถเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับการออกกำลังกาย และคลายความปวด เมื่อย หรืออาการตึงตามส่วนต่าง ๆ ได้ โดยคอร์สนี้จะสอนวิธีการยืดเหยียดกล้ามเนื้อตั้งแต่พื้นฐานว่าการยืดแบบต่าง ๆ คืออะไร แตกต่างกันอย่างไร ต้องยืดตอนไหน นานแค่ไหน และมีข้อควรระวังอะไรในการยืดกล้ามเนื้อ 
รายละเอียดคอร์ส >> https://vcourse.ai/courses/529
ใครที่อยากมีหุ่นดีฟิตแอนด์เฟิร์มอย่ามัวรอช้าปล่อยเวลาให้ผ่านไป ต้นปียังมีไฟต้องรีบดึงตัวเองให้กลับมาออกกำลังกายเพื่อเป็นเจ้าของหุ่นสุดปังกัน
โดยคอร์สเหล่านี้ลดราคาพิเศษจนถึง 28 ก.พ.2566 นี้เท่านั้น !
โฆษณา