20 ก.พ. 2023 เวลา 04:50 • ไลฟ์สไตล์
ถ้าไม่อึดอัด เอาแค่หัวหน้านั่นแหละแต่ไม่ต้องทุกเรื่องไม่ต้องหมดเปลือก เอาแค่30 เก็บไว้หยั่งดูทุกครั้งทุกเรื่อง ส่วนเพื่อนไม่จำเป็นต้องคุยอะไรไอเดียก็ไม่จำเป็น แต่ก็ไม่ต้องแสดงออก เราสามารถคุยลมฟ้า กินข้าวกันได้ ประสบการณ์เราคือ เราไม่น่าต้องให้ใครมารู้เราทั้งเรื่องงานและส่วนตัวมากไป นักวิทย์ก็มักอยู่มักคิดคนเดียวจนถึงเวลาเผยแพร่ค่อยว่ากัน ยิ่งเรื่องส่วนตัวใครก็แทบไม่รู้ละเอียดเขานัก และเราจะไม่มีใครรู้อะไรเราก็ไม่แปลก
เราหาไอเดียกับคอมฯ โซเชี่ยลได้ ส่วนดีไม่ดีลูกค้า(หัวหน้า)วิจารณ์ มีผลกับเราสบายใจกว่าคำว่าเพื่อนๆมากมาย
เรื่องส่วนตัวควรส่วนตัว เรื่องงานไอเดีย ความดีควมชอบ รู้มากก็อิจฉาหรือบูลลี่กัน รู้น้อยๆเถอะดีละ เพื่อนที่ทำงาน แค่คุยกินเลี้ยงคุยดาราฟ้าดินพอละ
โฆษณา