21 ก.พ. 2023 เวลา 00:53 • การศึกษา
เคยครับ และก็ทำสำเร็จในบางอย่าง ในความคิดผมมองว่า หากสิ่งที่ใด เราตั้งเป้าจะทำจริง ๆ คำว่า วินัย และ ความต่อเนื่อง จำเป็นอย่างมาก ระหว่างทางไฟที่มีอาจจะกำลังมอด หรือ ดับไป ก็ลองหวนคิดถึงตอนแรก ตอนที่มีไฟว่าทำไมเราต้องทำสิ่งนี้ และสิ่งที่ยากที่สุดในการทำ คือ การที่บังคับตัวเองไม่ให้ตามใจ เวลารู้สึกไม่อยากทำ แต่ เพียงแค่ 21 วัน มันไม่ได้ทำให้เรา มีวินัยและความต่อเนื่อง กับเป้าหมายหรอก มันอยู่ที่เราเองนี่แหละ เลือกจะทำ กรือไม่ทำแค่นั้น
โฆษณา