26 ก.พ. 2023 เวลา 19:30 • สุขภาพ

🕰️

🔸“สัตว์เลี้ยงก็มีความปรารถนาสุดท้ายก่อนที่มันจะตายเช่นกัน แต่มีเพียงสัตวแพทย์เท่านั้นที่รู้จักสัตว์ที่ปล่อยให้สัตว์แก่และป่วยเข้าสู่โหมดสลีป ผู้ใช้ Twitter "Jesse Dietrich" ถามสัตวแพทย์ว่าอะไรคือส่วนที่ยากที่สุดในงานของเขา...?
👉ผู้เชี่ยวชาญตอบโดยไม่ลังเลว่าเป็นเรื่องยากที่สุดสำหรับเขาในการดูว่าสัตว์อายุมากหรือป่วยมีอาการเป็นอย่างไร...? มันใช้สายตามองหาเจ้าของก่อนเข้านอน ความจริงก็คือ 90% ของเจ้าของไม่ต้องการอยู่ในห้องที่มีสัตว์ที่กำลังจะตาย ผู้คนออกไปเพื่อไม่ต้องการเห็นสัตว์เลี้ยงของพวกเขาจากไป แต่พวกเขาไม่รู้ว่าในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต สัตว์เลี้ยงของพวกเขาต้องการพวกเขามากที่สุด
☝️สัตวแพทย์ขอให้เจ้าของใกล้ชิดกับสัตว์จนถึงที่สุด “มันหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่พวกเขาจะตายก่อนคุณ อย่าลืมว่าคุณเป็นศูนย์กลางของชีวิตของพวกเขา บางทีพวกเขาอาจเป็นเพียงส่วนหนึ่งของคุณ แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวของคุณด้วย หนักแค่ไหนก็อย่าทิ้งกัน
✌️อย่าปล่อยให้พวกเขาตายในห้องกับคนแปลกหน้าในที่ที่พวกเขาไม่ชอบ มันเจ็บปวดมากสำหรับสัตวแพทย์ที่เห็นว่าสัตว์เลี้ยงไม่สามารถหาเจ้าของได้ในช่วงนาทีสุดท้ายของชีวิต พวกเขาไม่เข้าใจว่าทำไมเจ้าของถึงทิ้งพวกเขาไป ท้ายที่สุดแล้วพวกมันต้องการคำปลอบใจจากเจ้าของ
🔹สัตวแพทย์ทำทุกวิถีทางเพื่อให้แน่ใจว่าสัตว์จะไม่ตื่นกลัวมากนัก แต่พวกเขาเป็นคนแปลกหน้าสำหรับพวกมันโดยสิ้นเชิง อย่าเป็นคนขี้ขลาดเพราะมันเจ็บปวดเกินไปสำหรับคุณ คุณควรคิดถึงสัตว์เลี้ยงที่อดทนต่อความเจ็บปวดนี้เพื่อเห็นแก่พวกเขา และอยู่กับพวกเขาจนถึงที่สุด”
- ทริเซีย โมโอเรีย
เครดิตรูปภาพ: Travis Patenaude
โฆษณา