27 ก.พ. 2023 เวลา 05:16 • ไลฟ์สไตล์
ไม่ผิดที่คุณจะเสริมความเชื่อมั่นของตนเอง ด้วยการมีเลขมงคลต่างๆ ติดไว้ในเบอร์โทรศัพท์มือถือ ป้ายทะเบียนรถ และอื่นๆ ตามที่ตนเชื่อถือ
ผมสงสัยมานานแล้วว่า มีไหมที่คนที่ถือเลขมงคลแล้ว ไม่ได้เป็นไปอย่างที่หวัง เพื่อนผมคนหนึ่งที่เป็นนักล่าเลขมงคลเบอร์โทรศัพท์ เพื่อเอาไปขายบ้าง ใช้งานเองบ้าง มีความรู้ถึงขั้นทำ line "เบอร์ดีสี่ตำรา" ให้คุณใส่ตัวเลขโทรศัพท์ของคุณ แล้วมันจะขึ้นคำทำนายให้
ชีวิตของเขาก็ไปเรื่อยๆ แถมโดนคนโกงออกบ่อย เขามักบอกว่าเจ้ากรรมนายเวรของเขามีเยอะ ถือว่าชดใช้กันไป
ในที่สุดก็ไม่มีใครรู้ว่า พลังตัวเลขกับพลังกรรม อันไหนมันจะมีพลังมากกว่ากัน หลายคนบอกว่า ถ้าไม่มีตัวเลขมงคลเหล่านี้ติดตัว เราอาจแย่กว่านี้ก็ได้ นั่นอาจเป็นคำปลอบใจสำหรับคนเชื่อเรื่องตัวเลขก็ได้
ตัวเลขอาจจะมีอิทธิพลจริงหรือไม่ ผมเรียนรู้ไว้บ้างเพื่อหลีกเลี่ยง แต่ไม่เคยอยากเปลี่ยนเบอร์มือถือ ทั้งๆที่เป็นเบอร์ที่ ทำอะไรก็มีอุปสรรค ผมกลับคิดว่า ถ้าไม่ทำอะไรก็ไม่มีอุปสรรค ถูกผิดอย่างไร ก็ช่างมันเถอะ
อุปสรรคของผมส่วนใหญ่ก็มาจากตัวผมเองเสียมากกว่า ต่อให้ถือเลขมงคล มันก็ไม่รอดพ้น
1
ผมเชื่อเช่นนั้นครับ
โฆษณา