27 ก.พ. 2023 เวลา 10:14 • ปรัชญา

การเดินทาง คือ ความสุข

ความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ที่ต้องมีเหมือนกันคือ ต้องมีความสุขตอนนี้เลยนะ อย่ามีเงื่อนไขเยอะที่ทำให้ตนเองมีความสุข
วันนี้ที่เรามีลมหายใจก็มีความสุขแล้ว
วันนี้ที่เรามีคนข้างๆมีความสุขแล้ว
วันนี้/ด้กินกาแฟ กินขาก็มีความสุขแล้ว
ได้ฟังเพลงก็มีความสุขแล้ว
ได้ลงมือทำก็มีความสุขแล้ว แม้สำเร็จหรือไม่สำเร็จก็ตาม
ได้ยิ้ม ได้หัวเราะก็มีความสุขแล้ว
ได้มองเห็นสิ่งต่างๆก็มีความสุขแล้ว
มองความสุขในเรื่องเล็กๆ ค่อยๆเก็บความสุขไปทุกวัน เราจะมีเพิ่มพูนมากขึ้น สิ่งดีๆก็จะเข้ามาหาเราได้มากขึ้น
โฆษณา