27 ก.พ. 2023 เวลา 10:30 • ปรัชญา

ความสุขของเราสำคัญที่สุด

เราเกิดมาเพื่ออะไรนะ
เราเกิดมาทำไมนะ
จงตอบคำถามนี้ให้ตนเองให้ได้ทุกวัน
สวรรค์ส่งฉันมาเกิด
ทุกอย่างเข้าข้างเราเสมอ
เราเกิดมาเพื่อทำบางอย่างให้สำเร็จและช่วยเหลือผู้คนได้มาก เราคู่ควรกับความสำเร็จทุกอย่างที่เราต้องการ
คุณมีคุณค่ามากพอ
คุณสดใส คุณมีพลังเต็มเปี่ยมเสมอ
จงยินดีรับกับทุกความสำเร็จ
จงยินดีกับทุกสิ่งที่เข้ามา
จงมีความสุขกับการมีชีวิตอยู่
จงขอบคุณสิ่งต่างๆที่เรามีอยู่ ณ ตอนนี้
โฆษณา