1 มี.ค. 2023 เวลา 01:47 • การเมือง

หญิงหน่อย พรรคไหนไม่รู้ แต่พักนี้สวยมาก

สวัสดีครับ วันนี้อยู่กันที่หน้าเพจ Nongchat หลังจากที่เมื่อวานปล่อยลุคแต่งหน้าแขกรับเชิญ คุณหญิงหน่อย สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ นักการเมืองสาวที่มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศไทย เบื้องหลังม่านนักการเมือง เป็นคุณแม่ ลูก 3 ที่ได้ชื่อว่าลูกสาวสวยได้แม่
1
น้องจินนี่ ลูกสาวแม่หน่อย ภาพจาก https://mgronline.com/celebonline/detail/9650000037100
ย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน เปิดตัว น้องจินนี่ ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ สาวหมวย ยิ้มสวย ในมาดลูกสาวนักการเมืองช่วยแม่หาเสียง หลายคนพูดเหมือนกันว่าเก่งและสวยได้แม่ แต่ตอนนี้ต้องพูดใหม่.. แม่สวยกว่า !!
ลุคแต่งหน้าเปลี่ยนโฉมคุณหญิงสุดารันต์โดยน้องฉัตร
น้องฉัตร คือเมคอัพ อาร์สติส แถวหน้าที่โด่งดังจากฝีมือการแต่งหน้าดาราสาวๆ หลายคน และมีทีมงานเพียบพร้อม รับแต่งหน้าเจ้าสาว และอื่นๆ แบบคิวแน่นมาก ล่าสุดก็ได้เชิญแม่หน่อย สุดารัตน์ มาแปลงโฉมกับฝีมือสะบัดแปรงแบบต้องทึ่ง
คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์
ใครที่ยังไม่รู้จักคุณหญิงหน่อยแบบละเอียดๆ ลองมารำลึกประวัติของเธอกันสักหน่อย (ที่มา วิกิพีเดีย)
คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หรือเรียกกันว่า หญิงหน่อย ปัจจุบันอายุ 62 ปี เดบิวท์จากการได้รับเลือกเป็น ส.ส. พรรคพลังธรรม ปี 2535 เขต 7 ได้แก่ ลาดพร้าว, วังทองหลาง, บางกะปิ, บึงกุ่ม, คันนายาว, สะพานสูง และเคยได้รับการแต่งตั้งเป็นยรองโฆษกสำนักนายกรัฐมนตรีในรัฐบาลของ ชวน หลีกภัย เวอร์ชั่นสมัยแรก
ต่อมาเป็นที่รู้จักมากขึ้น จากการได้เป็นรัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม ในรัฐบาลนายชวน หลักภัย เวอร์ชั่นสอง และการเลือกตั้งครั้งใหม่สมัยนายบรรหาร ศิลปอาชาเวอร์ชั่น 1 ก็ได้เป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย
คุณหญิงหน่อยเมื่อครั้งสังกัดพรรคพลังธรรม
บทบาทใหม่ของหญิงหน่อย เป็นที่รู้จักมากขึ้นเมื่อได้ย้ายพรรคมาสังกัดพรรคไทยรักไทย ได้เป็นรองหัวหน้าพรรค และได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข
ย้อนไปดูการศึกษาของเธอ จบตรี คณะบัญชี จุฬาฯ และโท ศศินทร์ จุฬาฯ รอยยิ้มพิมพ์ใจสวยๆ ได้มาจากคุณแม่ สวยไม่ผิดเพี้ยน
ภาพเก่าคุณหญิงสุดารัตน์เกยุราพันธุ์
ปัจจุบั้นนี้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย เธอมีบทบาทเป็นผู้หญิงที่ก่อตั้งสถาบันที่ให้ผู้หญิงเข้าใจการเมืองมากขึ้น
โอเค เอาเป็นว่า ใครที่ยังไม่ทราบ่วาตอนนี้อยู่พรรคไหนไม่รู้ แต่พักนี้สวยมากจริงๆ ครับ
1 มี.ค. 66
โฆษณา