2 มี.ค. 2023 เวลา 10:15 • ศิลปะ & ออกแบบ

สั่งกีตาร์ Custom ต้องรู้อะไร?

ปัจจุบันงาน Custom จากแบรนด์ที่มีชื่อเสียง มีความนิยมมากขึ้นตามความต้องการที่หลากหลาย ทั้งในเรื่องรูปทรง วัสดุ การตกแต่ง และเสียงที่แตกต่างกัน
เหมือนเป็น Signature ของตัวเอง เพิ่มความโดดเด่นไม่เหมือนงานปกติทั่วไป
เราจำเป็นต้องรู้อะไรก่อนบ้าง ?
#คุณภาพของแบรนด์ น่าเชื่อถือ มีประสบการณ์การทำกีตาร์มายาวนาน มีชื่อเสียงที่ดี มีนวัตกรรมใหม่ๆให้เห็นอยู่เสมอ ได้รับการยอมรับจากผู้เล่นและศิลปินมามาก
#ความสัมพันธ์ระหว่างวัสดุกับเสียง ไม้หน้าที่มีให้เลือกไม่มากอย่าง Spruce หรือ Cedar แต่ไม้หลังมีให้เลือกมากตามการ Support เสียงให้เสริมกัน ผ่านเกรดไม้ระดับคุณภาพ
#โครงสร้างภายใน แบ่งเป็น 3 ประเภทใหญ่ๆ ได้แก่ Tradition, Lattice และ Double Top ที่กำหนดทิศทางของเสียงตามความต้องการของเราได้อย่างชัดเจน
#งบประมาณ ความสวยงามของงาน Custom กำหนดได้ด้วยงบที่ตั้งไว้ ยิ่งงบเยอะ ก็มีตัวเลือกเยอะตามไปด้วยเช่นกัน
#มีตัวอย่างให้ลองสัมผัส เลือกร้านที่มีสินค้าหลากหลาย หรือแบรนด์ที่เราต้องการ สอบถามผู้รู้ที่ให้คำตอบได้ชัดเจน เพื่อให้แน่ใจว่ากีตาร์ที่เรา Custom ไป ออกมาเหมือนที่คิดไว้จริงๆ
เพื่อให้ได้กีตาร์ที่มีเสียงดีและสวยงามที่เราอยากมองทุกวันเป็นสิ่งสำคัญ หากยังไม่แน่ใจที่จะเลือกออกแบบกีตาร์ของเรา Ayadaguitars ยินดีให้คำปรึกษาในทุกข้อสงสัยของคุณ
#Ayadaguitarsเรื่องกีตาร์คลาสสิกไว้ใจเรา
Guitar Classic Magazine by Ayadaguitars
AYADA GUITAR TALK กลุ่มพูดคุยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีตาร์คลาสสิก
#ayadaguitars #กีตาร์คลาสสิก #กีตาร์ #กีตาร์โปร่ง #guitarshop #Knoblochstrings #hiend #boutique #Hanika #hiend #guitar #acoustic #guitarplayer #Custom #guitarcustom
โฆษณา