5 มี.ค. 2023 เวลา 03:33 • ไลฟ์สไตล์

ความสุขง่ายๆ เริ่มจาก...🙏🙏การขอบคุณ

ขอบคุณสิ่งเล็กน้อยที่เราอาจไม่เคยให้ความสำคัญ
ลมหายใจที่ทำให้เรามีชีวิตอยู่
หัวใจที่เต้นเพื่อคุณเสมอ
น้ำที่ให้ความสดชื่นเมื่อได้สัมผัสร่างกายเรา
หรือเมื่อได้ดื่มกินเพื่อดับความกระหาย
ลมเย็นๆที่ปะทะผิวกาย
ดอกไม้ในบ้าน ออกดอกเพื่อให้คุณเชยชม
ดอกไม้เล็กๆริมทางที่คุณเดินผ่าน
ทุกอย่างที่อยู่รอบตัวเรา
ล้วนเป็นความอุดมสมบูรณ์ที่ธรรมชาติมอบให้
เริ่มจากฝึกขอบคุณสิ่งเล็กน้อยที่มีอยู่
และคนที่คุณจะลืมไม่ได้ที่จะขอบคุณ...คือ
🙏🙏ขอบคุณตัวเอง...ที่ยังมีชีวิต มีคุณค่าที่จะทำอะไรบางอย่างให้โลกใบนี้และคนที่คุณรัก
💕เมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกเติมเต็มความสุขภายในใจคุณได้
เหมือนอย่างที่ Neale Donald Walsch พูดในหนังสือ "Conversation wiith God"
หากฉัน
ไม่เข้าสู่ภายใน
ฉัน
จะพร่องและออกมาภายนอก
ฉันเพิ่งเข้าใจประโยคนี้ในตอนนี้เองว่า 💖💖ความสุขเริ่มจากภายในตัวเราเสมอ ไม่ใช่การอาศัยสิ่งภายนอกเพื่อมาเติมเต็มเรา จึงจะเป็นความสุขที่คุณรู้สึกเติมเต็มชีวิตอย่างแท้จริง
mind mission diary
5/3/66
#2minute rule day 14#
โฆษณา