16 มี.ค. 2023 เวลา 09:17 • ไลฟ์สไตล์
Another round

บาร์สุดลับ ชั้น 6 ใจกลางทองหล่อ ที่กะเพราเด็ดมาก - Another Round rooftop bar

มาย่านทองหล่อแล้วอยากหาร้านนั่งชิลล์ vibe ดี มีดนตรีสด อาหารอร่อย เครื่องดื่มปัง บาร์เทนเดอร์ดี ต้องมาที่นี่ - Another Round
วันนี้อยากจะขอมาปักหมุดบาร์ลับ (ที่ไม่ลับ) ที่มีชื่อว่า 'Another Round' ที่บอกว่าลับเพราะ ทางเข้าร้านอยู่ในลานจอดรถภายในซอยทองหล่อ 13 โดยเราต้องกดลิฟต์ไปชั้น 5 และเดินขึ้นบันไดไปที่ชั้นที่ 6 เราก็จะเจอกับร้าน
ทางขึ้นไปร้าน Another Round
เข้ามาก็จะเจอกับบรรยากาศร้านสไตล์บาร์กึ่งรูฟท็อป มี 2 โซนด้วยกัน คือ
  • 1.
    โซน outdoor : เป็นโซน open air รับบรรยากาศด้านนอก เห็นวิวของทองหล่อ
  • 2.
    โซน indoor : เป็นโซนที่นั่งด้านในร้าน เพดานสูง มีบันไดวนเป็นตัวเชื่อมระหว่างชั้น 1,2 เข้าด้วยกัน
บรรยากาศด้านในตกแต่งเน้นด้วยสีน้ำตาลและสีทอง ให้ดูมีความ classic สามารถมา Hangout สังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ได้เลย เพราะที่นี่เค้ามีดนตรีสดทุกวัน โดย (วงดนตรีเริ่มเล่นตั้งแต่ 19.30 เป็นต้นไป)
บรรยากาศภายในร้าน Another Round
มาพูดถึงโซนบาร์ของทางร้านกันบ้าง สายค็อกเทลอย่างเราจะพลาดโซนนี้ได้ยังไง แต่ละตัวของเค้าถือว่าทำได้ดีมาก ใครเหงาหรือมาคนเดียวไม่ต้องกลัวเลย เพราะบาร์เทนเดอร์ที่นี่เอนเตอร์เทนเก่งมากกกก คือเพลินกับโชว์ค็อกเทลแล้วยังสนุกกับการคุยกับพี่ ๆ ไปอีกกก
เมนูค็อกเทลที่เราได้ลองทาน ได้แก่
  • 1.
    Gryffindor : เปรียบเสมือนอยู่ในบ้านของ Gryffindor บ้านแห่งความกล้าหาญ แก้วนี้จะมีความหนัก คือใครอยากได้ mood แบบการผจญภัยคือต้องสั่ง
  • 2.
    Princess mint : จะมีความหวานซ่อนเปรี้ยว สดชื่น เหมือนนึกถึงทุ่งดอกไม้
  • 3.
    Blossom Bloom : ตัวค็อกเทลผลไม้ มีส่วนผสมของเกรนาดีน จินตนาการไปถึงช่วงที่ดอกไม้กำลังผลิบาน นึกถึงความสดชื่น ด้านบน on top ด้วย orange liqueur
  • 4.
    The red ruby : แก้วนี้จะมีความหนักกว่า Blossom Bloom เล็กน้อย แต่ตัวส่วนผสมจะคล้ายกัน แต่ตัวนี้จะเพิ่มในส่วนของราสเบอร์รี่และเสาวรสเข้ามา
เมนู signature cocktail ที่ห้ามพลาด (ราคา 360-400/แก้ว)
มาต่อกันในส่วนของอาหาร เรียกได้ว่าไม่แพ้โซนเครื่องดื่ม เพราะเค้าทำรสชาติได้ดีมาก สไตล์ของอาหารที่นี่จะมีทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง และอาหารฟิวชั่น เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว ไลน์อาหารของทางร้านมีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ appertizer, pasta, main dish สำหรับในวันนี้อยากจะมาแนะนำในส่วนของ signature dishes และอื่น ๆ อีกมากมายที่เราได้ลองทาน มาดูกันเริ่มม
  • 1.
    Dry aged beef burger เบอร์เกอร์เนื้อดรายเอจ (350.-) : ตัวเนื้อเค้าดีมาก พึ่งเคยเจอเบอร์เกอร์ที่ถูกจริตมากขนาดนี้ ต้องลอง
  • 2.
    Dry aged hanger steak สเต็กเนื้อดรายเอจเสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ (550.-) : ตัวเนื้อเค้าทำมาได้ความสุกกำลังพอดี น้ำจิ้มแจ่วเค้าอร่อยมาก
  • 3.
    Creamy truffle mushroom pasta (380.-) : ตัวนี้กลิ่นทรัฟเฟิลชัดมาก ให้มาแบบไม่หวง ใครสายทรัฟเฟิลคือห้ามพลาด
  • 4.
    Holy basil stir fry ข้าวราดผัดกะเพราเนื้อดรายเอจ (220.-) : คือขออนุญาตยกระดับกะเพราที่ดีที่สุดมาไว้ที่ร้านนี้ ไม่มีลำดับ 2,3 ให้ร้านอื่นน
เมนู signature dishes อร่อยบอกต่อ
สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดร้านดี ๆ ✨🍹บรรยากาศชิล ๆ ที่ครบจบทั้งอาหาร ดนตรีสดและเครื่องดื่มเย็น ๆ แบบนี้ รีบจองด่วนนน
พิกัด : ร้าน Another Round ตั้งอยู่ที่ ถนนทองหล่อ ซอย13 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
วัน เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 18.00-01.00 น.
ที่จอดรถ : บริเวณหน้าร้าน
🗓 สำรองที่นั่ง : (Line) @anotherround / (call) 082-441-5366
โฆษณา