9 มี.ค. 2023 เวลา 10:27 • ศิลปะ & ออกแบบ

สัญญาณที่ควรเริ่มมองหากีตาร์ใหม่?

#เมื่อกีตาร์ถึงขีดจำกัด พอเราเล่นกีตาร์ตัวเดิมไปถึงจุดหนึ่ง จะมีความต้องการบางอย่างที่มากขึ้นไม่ว่าจะ ดังขึ้น, หนาขึ้น, หวานขึ้น หรือเทคนิคที่ซับซ้อนมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า "พยายามทำบนกีตาร์ตัวที่เล่นอยู่ แต่ไม่สามารถทำได้" หรือใช้ความพยายามมากเกินไป ซึ่งนั้นก็จะทำให้...
#ความสามารถของคุณถูกตีกรอบ นั่นไม่ใช่แค่ ความสามารถที่เกิน Limit กีตาร์เท่านั้น นั่นรวมถึง #ความสุขของคุณ ในการที่จะเล่นกีตาร์ให้เป็นแบบที่เราต้องการ ก็ถูกตีกรอบไว้เช่นกัน
#ความเบื่อหน่าย อีกหนึ่งสัญญาณที่บอกเราไม่ว่าจะเป็น เสียง รูปลักษณะ หรือ สัมผัส เมื่อเราอยู่กับสิ่งเหล่านี้นานๆ ก็เกิดความเบื่อหน่ายเป็นเรื่องปกติ หรือบางทีมันอาจ #ไม่ได้ถูกใจเราตั้งแต่แรกที่เลือก
บางครั้งเรา #มีกีตาร์ที่ต้องการหลายตัวก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะบางตัวก็ให้เสียงที่แตกต่างกันไปตาม Character ของกีตาร์
หรือมันจะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถ #เลือกกีตาร์ในแบบที่เราต้องการ หรือ #Customทุกรายละเอียด ในแบบที่เราชอบได้ตั้งแต่แรก ทั้งรูปลักษณ์ การตกแต่ง เสียง สัมผัส ที่จะทำให้คุณรักมันนานขึ้น มองมันนานขึ้น และเล่นมันมากขึ้นกว่าที่เคย
แวะมาหาเรา เรายินดีให้ความช่วยเหลือเพื่อการเลือกกีตาร์ที่เหมาะสมกับการเล่นของคุณ
Guitar Classic Magazine by Ayadaguitars
AYADA GUITAR TALK กลุ่มพูดคุยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีตาร์คลาสสิก
โฆษณา