10 มี.ค. 2023 เวลา 23:58 • บันเทิง

##อยากบอก# # 🤔เพราะคุณคือค่าเฉลี่ยของคนที่คุณคบ🫶🤝🤝

เพราะคุณคือค่าเฉลี่ยของคนที่คุณคบ
7 วิธี สังเกตว่าคุณมี mindset ที่ดี
1. ไม่ตัดสินใคร เพราะต่างคนต่างมุมมอง ต่างประสบการณ์ ฉะนั้นจึงควรให้เกียรติในการตัดสินใจของคนอื่น {ซึ่ง=ให้เกียรติตัวเองด้วย}
2. ยินดีกับความสำเร็จของคนอื่น เมื่อเห็นคนสำเร็จ ควรยินดีกับเค้า เพราะวันใดที่เราสำเร็จ เราก็อยากให้คนอื่นยินดีกับเราเช่นกัน
3. อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ถ้าหากคุณเจอคนแบบนี้แล้วจงรักษาไว้ให้ดีๆ
4. ให้กำลังใจมากกว่าเหยียบย่ำ เพราะการให้กำลังใจกันเป็นพลังที่ยอดเยี่ยมที่อยากให้เราไปต่อได้
5. ไม่พูดทำร้ายใคร เพราะคำพูดเพียงคำเดียวอาจทำร้ายเขาไปตลอดชีวิต
6. ไม่อยากรู้เรื่องคนอื่น คนเราทุกคนย่อมต้องมีพื้นที่ส่วนตัวที่ไม่อยากให้ใครรุกล้ำ เราควรให้พื้นที่ส่วนตัวของคนอื่น เพราะเราเองก็ยังต้องมีพื้นที่ส่วนตัวเช่นกัน
7. มีความสุขง่ายๆ ด้วยตัวเอง ด้วยการเริ่มต้นหาจากรอบตัวเราก่อน เมื่อเรามีความสุข คนรอบข้างมีความสุขไปด้วย
#รักตัวเอง&พัฒนาตัวเอง
#ขอขอบคุณ📷📸ครูชัยยะ
#ขอขอบคุณ 🙏รักษ์ใจ
โฆษณา