11 มี.ค. 2023 เวลา 04:57 • นิยาย เรื่องสั้น

Olden อันตรายร้ายรัก [บทนำ]

อดีตที่เคยถูกทำร้ายจะกลับมาทวงคืนด้วยแรงแค้น อคินจะทำเช่นไรเมื่อการหายตัวไปของเมษาทำให้เขาได้พบอีกครึ่งของชีวิตที่ตามหา แต่ไม่มีทางรักษาเอาไว้ได้
"เรื่องนี้ไม่ควรมีใครในที่นี้จะต้องมารับผลจากการกระทำของพวกเรา เฟยเทียน คุณเห็นไหม ลูกเราเจ็บปวดแค่ไหน อคินเข้มแข็งมามากเกินพอแล้ว คุณเห็นหรือเปล่าว่าลูกไม่ไหวกับเรื่องนี้แล้ว"
"...แต่เขาจะต้องเรียนรู้ด้วยตัวเอง"
"ขอร้องเถอะ ถ้าคุณไม่จบเรื่องนี้ ผมจะจบมันด้วยตัวเอง"
"คิน นายจะมายอมแพ้แบบนี้ไม่ได้นะ นายไม่คิดจะสู้บ้างหรือไง นี่ฉันมีน้องชายแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน"
"........."
"ฉันให้เวลานายแค่วันนี้เท่านั้นนะ ถ้านายยังไม่ลงมือทำอะไรสักอย่าง ฉันนี่แหละ จะลงมือทำเอง"
เรื่องนี้เป็นนิยายมโนของไรท์เองนะคะ เนื่องเรื่องไม่ได้อ้างอิงความจริงใด ๆ เกินจริงไปมากค่ะ ตามความบ้าของไรท์เอง ถ้าชอบก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ^^ จะพยายามอย่างเต็มที่ค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา