12 มี.ค. 2023 เวลา 13:01 • นิยาย เรื่องสั้น

"เพื่อนในจินตนาการ"

ตอนฉันอายุ13 ปี ฉันอยู่บ้านเพียงลำพังจึงชวนเพื่อนที่มาจากต่างรัฐมานอนเป็นเพื่อนจู่ๆเธอก็เริ่มเล่าเรื่อง"เพื่อนในจินตนาการ"เธอเริ่มบอกวิธีที่จะเรียก
"เพื่อนในจินตนาการ"ของเธอ
โดยวิธีการนั้นก็คือ ใช้กระดานวีจี (จะมีความคล้ายๆกระดานผีถ้วยเเก้วของไทยนั้นเอง) ฉันบอกเธอว่า
มันช่างไร้สาระ เเต่เธอเองก็อยากจะ "พิสูจน์" ให้ฉันได้เห็น
การเล่นครั้งนั้น ฉันกับเธอ ขอให้อะไรก็ตามที่อยู่ในกระดานวีจีนั้น เเสดงสัญลักษณ์ให้พวกเราได้เห็น
จู่ๆกระดานก็ส่งสัญลักษณ์คำว่า "มองที่หน้าต่าง"
เราทั้งสองคน มองไปที่หน้าต่างพร้อมกัน
จู่ๆก็มีนก 3 ตัว พุ่งเข้ามาชนที่กระจกอย่างจัง! เเล้วนกทั้งสามตัวก็ร่วงลงไปตายอย่างนิ่งสงบ
หลังจากวันนั้น ฉันก็ไม่ชวนใครมาบ้านอีกเลย.
โฆษณา