13 มี.ค. 2023 เวลา 01:29 • หนังสือ

ประโยคจาก 4 หนังสือที่จะช่วยฮีลใจของเรา 🤍🍃

#หนังสือที่ควรอ่านก่อนอายุ30 #หนังสือ
#เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด
#กล้าที่จะถูกเกลียด
#แล้วเราจะเป็นตัวเองในแบบที่ดีขึ้น
#เราเติบโตขึ้นในทุกๆวัน
พิกัดหนังสือ “ เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด”
พิกัดหนังสือ “กล้าที่จะถูกเกลียด”
พิกัดหนังสือ “ แล้วเราจะเป็นตัวเองในแบบที่ดีขึ้น”
พิกัดหนังสือ “เราเติบโตขึ้นในทุกๆวัน”
โฆษณา