14 มี.ค. 2023 เวลา 08:02 • ไลฟ์สไตล์
* ถ้าเราเป็น introvert เราจะอยู่ในสังคมของ extrovert โดยไม่รู้สึกอะไรได้นานแค่ไหน
* ถ้าเราเป็นคนใจซื่อ มือสะอาด เราจะอยู่ในแวดวงที่คนรอบตัวมีแต่ทุจริตคอรัปชั่น โดยเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและยังอยู่อย่างสบายใจได้จริงหรือ
ความเห็นส่วนตัวนะคะ
เราอาจจะเป็นเราในวันแรก แต่เมื่อต้องอยู่ท่ามกลางคนที่แตกต่างจากเราเหล่านี้ นานๆไป การปรับตัวจะเกิดขึ้น ถ้าเราสามารถปรับตัวและอยู่ในท่ามกลางคนเหล่านั้นได้ ก็แปลว่าเรารับเอาความเป็นคนเช่นนั้น เข้ามาอยู่ในตัวเราแล้ว จะมากจะน้อยก็ถือว่าความเป็นเราในวันแรกเปลี่ยนไปแล้วค่ะ
โฆษณา