15 มี.ค. 2023 เวลา 00:28 • ปรัชญา
ผ่านไปสองรอบกว่าๆ
ขออนุญาตแนะนำดังนี้
1) ชีวิตไม่มีอะไรง่าย แต่การมีผู้สนับสนุนที่ดี จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น
2) หัดรับมือกับความเสี่ยง เพราะยิ่งโตขึ้นความเสี่ยงยิ่งหนักหน่วง
3) อย่ายึดติดกับความสำเร็จหรือล้มเหลว
4) ความขยันอาจไม่ส่งผล แต่ความขี้เกียจ..ส่งผลเสมอ
5) ความยากลำบากไม่ใช่ความทุกข์ ความสำเร็จไม่ใช่ความสุขเสมอไป ทั้งความสุขและความทุกข์ไม่ใช่ผล แต่เป็นทางเลือก
6) โอกาสไม่มาหาเรา แต่เราต้องหมั่นมองหา จงลับเล็บให้คมอยู่เสมอ เมื่อโอกาสมาถึงจะได้คว้าให้อยู่มือ ระหว่างนี้ก็ทาเล็บให้สวยๆ
7) เรียนรู้จากคนที่คิดต่าง
8) อย่าเสียเวลาเอาชนะคนที่ด้อยกว่า
9) เลือกคู่ต่อสู้ให้ดี อย่าเสียเวลาในเกมที่ไม่มีทางชนะ
10) อาชีพในฝัน ไม่มีอยู่จริง
11) ไม่อยากเป็นลูกน้องใคร ไม่ได้หมายความว่าคุณพร้อมจะเป็นเจ้านายตัวเอง
12) คนที่อยู่กับเราในวันที่อ่อนแอหรือล้มเหลว คือคนที่คู่ควรกับการร่วมเฉลิมฉลองไปกับเรา ในวันที่เราประสบความสำเร็จ
โฆษณา