16 มี.ค. 2023 เวลา 19:20 • ความคิดเห็น
ก้าวร้าวเกิดจากไม่กลัวและมั่นใจในตนเอง...ความกลัวเป็นผู้บังคับบัญชา เป็นเครื่องบังคับให้มนุษย์และสัตว์ทำหรือไม่ทำ.ถ้าทำให้เขากลัวไม่ได้ก็ให้ใจเขาทำให้เขากลัวเอง.มนุษย์กลัวอะไรก็ยื่นสิ่งนั้นให้เขา ยื่นความไม่มั่นใจให้เขา.
"เมื่อเราสร้างความกลัวให้เขาได้เราเป็นผู้บังคับบัญชา เมื่อเราสามารถบำบัดความกลัวให้เขาได้ เราจะยังคงเป็นเจ้านาย" ถ้าเราทำไม่ได้...เขาเป็นอิสระแล้ว..
โฆษณา