17 มี.ค. 2023 เวลา 12:00 • สุขภาพ

ไขมันพอกตับคืออะไร แก้ไขยังไง ? | 6 Minute Health Talk EP.11

ปกติแล้วไขมันจะแทรกอยู่ในตับของเราอยู่แล้ว แต่ถ้าเกิดไขมันสะสมเยอะเกินไปก็อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของเราได้
วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับภาวะที่เรียกว่าไขมันพอกตับ มันคืออะไร ? มีสาเหตุจากอะไรบ้าง ?
จะรู้ได้ยังไงว่าเรามีภาวะไขมันพอกตับ ? แล้วเราจะแก้ไขภาวะนี้ได้ไหม ?
😺ภาพ โดย แอดมินฝ้าย
😎 เสียง โดย แอดมินท็อป
………………………………………………………………..
สนใจหนังสือของหมอเอ้วคลิกลิงก์นี้ 👉 กดสั่งเลย!
💚 Line My Shop : https://bit.ly/3FBx0bx
โฆษณา