20 มี.ค. 2023 เวลา 11:04 • ความคิดเห็น

หาคำตอบให้เรื่องยาก ๆ ได้ภายใน 3 วัน

สำหรับใครที่มีปัญหาที่ยังหาคำตอบไม่ได้ หรืออาจจะเป้าหมายในชีวิตที่ไม่รู้ว่าจะไปถึงได้ยังไง วันนี้ทาร่ามีเทคนิคที่ชื่อว่า Mentalvideo ของ Jose Silva นักจิตวิทยาชื่อดังระดับโลกมาแบ่งปันค่ะ
วิธีการก็ง่ายแสนง่ายตามนี้เลยค่ะ
ตอนเช้า
1. ให้เราลืมตาและคิดถึงปัญหา (หรือสถานการณ์ปัจจุบัน) ที่เราต้องการคำตอบ โดยจินตนาการว่าเรากำลังดูหนังที่มีตัวเองเป็นนักแสดงอยู่
2. หลับตาแล้วเห็นหนังเรื่องเดิมอีกครั้ง
ก่อนนอน
3. หลับตาแล้วเห็นหนังเรื่องเดิมอีกครั้ง
4. หลับตาแล้วให้คิดถึงผลลัพธ์ที่เราต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเป้าหมายที่สำเร็จแล้ว หรือผลลัพธ์หลังจากที่ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว
ทางที่ดีควรจะเป็นผลลัพธ์ที่มีคนได้ประโยชน์มากกว่าเราคนเดียว เช่น หลังจากที่เราสุขภาพดีแล้ว เราก็จะได้มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น ทุกคนมีความสุข เราสามารถทำงานได้ดีขึ้น เพื่อนร่วมงานได้ประโยชน์ บริษัทก็ได้ประโยชน์ ลูกค้าก็ได้ประโยชน์
5. จินตนาการว่ากดหยุดหนังทั้ง 2 เรื่อง แล้วก็กดปุ่มให้ video (หรือ CD) ออกมา ตอนนี้เรามีวิดีโอ 2 ม้วน ม้วนแรกคือสถานการณ์ปัจจุบัน ม้วนที่สองคือผลลัพธ์ที่เราต้องการ แต่สิ่งที่ขาดคือช่วงกลางของเรื่องที่เราต้องการคำตอบจากจักรวาล
6. จินตนาการว่าเอาวิดีโอทั้ง 2 ม้วนใส่กล่องแล้วจ่าหน้าซองถึงจักรวาล เพื่อขอคำตอบของช่วงกลางที่จะทำให้หนังเรื่องนี้สมบูรณ์
หลังจากนั้นก็เข้านอนตามปกติ หลังจากนั้นภายใน 3 วัน ให้คุณสังเกตสิ่งอย่างรอบตัวดีๆ เพราะจักรวาลจะส่งคำตอบมาให้ ซึ่งอาจจะมาในรูปแบบของข้อความในหนังสือ คอร์สเรียนที่เหมาะสม หรือคนที่จะช่วยให้คุณไปถึงเป้าหมายได้
เพื่อนๆ ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ ได้ผลยังไงกลับมาแชร์ให้ฟังด้วยน้าาาาาา
🤗 🤗 🤗 🤗 🤗
เกี่ยวกับเรา
Tara Thow อ่านว่า ทาร่า โถว เป็นมนุษย์แม่ลูกสองอยู่ที่ซิดนีย์ สนใจศาสตร์พัฒนาตัวเอง ธุรกิจ ปรัชญา ครอบครัว รักเสียงเพลง และซีรีย์วาย
#ฟรีความรัก101จุดเริ่มต้นของความรักในฝัน
#ความรัก102ทฤษฎีความรักทางลัดสู่ความสัมพันธ์ในฝัน
#โค้ชชิ่งด้วยNLP
#หนังสือเปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปังด้วยพลังจากรูปภาพ
#สอนภาษาไทยให้เด็กๆที่เกิดต่างประเทศ
#อบรมครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติ
ติดตามทาร่าได้ทางไลน์ @tarathow
โฆษณา