23 มี.ค. 2023 เวลา 10:26 • ปรัชญา

❣️ความลับของคนสำเร็จ มีวินัยทำให้แล้วเสร็จเป็นนิสัย

วินัย เป็นตัวชี้วัดระหว่างคนสำเร็จกับคนไม่สำเร็จ
วินัย คือซื่อสัตย์ รับผิดชอบ การทำแบบๆ ซ้ำที่เหนือเหตุผล ไปเหนือข้ออ้าง ข้อแก้ตัวใดๆ เคารพตนเอง ซื่อสัตย์(integrity) รับผิดชอบ และ ตรงต่อเวลา
ที่สำคัญ ต้องสนุกและต่อเนื่อง ต้องไม่เบื่อหน่าย ไม่ใช้ทางลัด
วินัยที่แข็งแรง เกิดจากการฝึก ซึ่งจะค่อยๆสร้างเป็นนิสัยถาวร
⭐ เริ่มต้นที่วิธีคิดเปลี่ยน
⭐ สร้างพฤติกรรมใหม่ๆ
⭐ ทำซ้ำๆจนนิสัยเปลี่ยน
⭐ ชะตาชีวิตก็จะเปลี่ยนไป
 
♥ Common Abundance ♥ การเป็นคนมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์
จะเกิดขึ้นจากการที่เราคอมพลีท : Complete ตัวเองในทุกๆ ด้านของชีวิต สะสางสิ่งที่อยู่ใจจิตของเรา อโหสิกรรมกับคนที่ยังคาใจ ให้อภัยกับคนที่เคยผิดพลาด
ทำให้ครบ ทำให้เสร็จสมบูรณ์กับสิ่งที่เราตั้งใจรับผิดชอบมัน
วันนี้ลองกลับมาทบทวนดูสิว่ายังมีอะไรบ้างที่ยังไม่คอมพลีท
▶ กฏพลังถ่ายเท ผู้รับ/ผู้ให้ เราได้เปิดใจปรับระดับอย่างไร ความอุดมสมบูรณ์ก็เสมือนน้ำที่ไหลไปมาได้ทุกทิศทุกทาง แต่ถ้าเรายังมีผนังกั้นไว้ในใจเรา การให้ก็จะไม่ยิ่งใหญ่มากพอ ระดับน้ำก็สูงต่ำต่างกันแน่นอน
คอมพลีท คือ การสมบูรณ์แบบ นั่นหมายถึงทำให้เสร็จสมบูรณ์ ไม่มีสิ่งใดคั่งค้าง ไม่มีสิ่งใดคาใจ Complete จึงเป็นกฏพื้นฐานของ Abundance (อุดมสมบูรณ์)
💗 I am Complete..!! Are You Completed..?
ฉันเป็นคนที่ 'อุดมสมบูรณ์' ฉันเป็นคนคอมพลีททุกอย่าง
ไม่ทำอะไรแบบครึ่งๆ กลางๆ ฉันสุดยอด ฉันรับผิดชอบ💯% ทุกอย่างที่ฉันทำต้องยอดเยี่ยม
เหตุที่เราต้องทนทุกข์ทรมาน ล้วนเกิดมาจากสิ่งที่เราสร้างขึ้น
โฆษณา