26 มี.ค. 2023 เวลา 10:19 • ไลฟ์สไตล์

เพราะปากเพื่อน ทำให้พี่ต้อมได้ทีดี้ด้า

การเจอเพื่อนทุกครั้งจะมี 2 พลังงานที่เราจะได้รับ พลังงานเบิกบาน หรือพลังงานนอยส์
จริงไหม เพราะการเจอเพื่อนตอนจะไปเจอเราจะดีใจสุดๆ ด้วยความคิดถึงที่ได้เจอกัน และจะได้เม้าส์มันกันถึงลูก ผัว และตัวเอง
งานนี้ก็เช่นกันตามที่ว่า จริงไหมเพื่อนๆ นักอ่านที่น่ารักทุกคน
แต่บางที่ก็จะมีคนนอยส์ เพราะการพูดเล่นๆ หยอกๆๆ เพราะรักดอก
เธอไปกินอะไรมา….?….. หากเพื่อนผอมก็ยังไม่เท่าไหร่ แต่ทักต่อว่าอวบอ้วน ตุ้ยนุ้ย อย่านะพุงพุ้ยอุ้ยไม่เอาไม่พูด
หากมีเพื่อผสมโรงเอ่ออห่อหมกทะเลก็ไม่อร่อย กร่อยละงานนี้
ส่วนงานนี้ดี่ต้อมรอดปลอดภ้ย และได้พลังมาเค็มคาลาเบล ฟังจากน้ำเสียงเพื่อนจิกในคลิปนะคะ ยิ้มหน้าบาน ใจไม่ต้องพูดเกือบออกมาเต้นนอกอสื้อแหละ
ผู้หญิงอย่าหยุดสวย เอ่ยคำนี้เลยนะ
เพราะพลังงานของความสวย ความสดใส มันมองถึงคุณใส่ใจ ดูดี มีความสุข มั่นใจ พูดแล้วเพื่อนๆเปิดใจฟัง เพราะรู้สึกคุณเชี่ยวชาญ แข็งแรงมีชีวิตชีวา
คุณจะกลายเป็นแรงยันดาลใจให้เพื่อนค่ะ เพราะคนวัยเดียวกันก็อดที่จะเปรียบเทียบกันบ่ไดอยู่ดีค่ะ
บางท่านอาจมองว่าเล็กน้อย แต่งานนี้พี่ต้อมรู้สึกว่ายิ่งใหญ่ค่ะ เพราะเพื่อน 1 ในสามคนของเรา ลุกขึ้นไปสมัครออกกำลังกาย หลังจากเจอกัน ต่อมาอีก 2 วันเพื่อนเข้าฟิตเนส ส่งพาพถ่ายมาพร้อมกับ้ขียนว่า “”” จะเบิร์นไขมันเป็นก้ามเนื้อ””
ส่วนเพื่อนอีก 1 คนคือเขาจะเปลี่ยนผมบางให้เป็นผมหนา จากที่เขาฟังพี่ต้อมเล่าเปรียบเทียบผลลัพธ์และประสบการณ์และความรู้สึกจากสายตาผู้คนว่า
ผมหนา vs ผมบาง
คนตัดสินอย่างไร??
พี่ต้อมกล่าว ผมบาง ความรู้สึกคือเรามองเขาเป็นป้า เพราะจำความได้ก็เห็นป้าๆ เพื่อนแม่ ต้องตัดผมสั้น ดัดผม ม้วนอบ เพราะผมบางต้องการอำพรางให้ รู้สึกว่าผมหนานะ
และพอเห็นผมหนาเราเห็นจากวัยรุ่น นักศึกษา คนวัยทำงาน หน้าละอ่อน และเด็กเขามีลูกผม หน้าผากก็มีไรผม
และตัว(เพื่อนพี่ต้อม) เป็นนักธุรกิจ สิ่งนี้เราคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญ ค่ะ
และเพื่อนพี่ต้อมคนนี้เรารู้จักกันเพราะเขามาเป็นลูกค้าน้านทำผมของพี่ต้อมเมื่อ 20 ปีมาแล้ว และเขาเห็นพี่ต้อมภาพนี้ตลอดค่ะ
ตัว(เพื่อน)มองเราว่าเราสดใส พี่ต้อมกล่าว ปรากฎว่างานนี้พี่ต้อมก็ได้ส่งแรงบันดาลใจให้เพื่อน เพื่อนบอกให้เอาเซรั่มผมไปให้ใช้ จัดมาให้ด้วยเท่าไหร่ ส่งมาด่วน
ภาพลักษณ์คุณคือมีผลต่อจิตใจคุณ และภาพจำตัวตนคุณนะคะ
**พี่ต้อมเคยเปิดร้านเปิดร้านเสริมสวยมากว่า 30 ปี เพราะผมพี่ต้อมมีปัญหาค่ะ
และทำให้พี่ต้อมไม่มีพลังงานตวามสุข และขาดความมั่นใจ
เพื่อนๆ หากผมบางรีบแก้ไขนะคะ หากอ่านบทความมาถึงตรงนี้ และคิดว่าพี่ต้อมมีประสบการณ์ อยากคุยกับพี่ต้อม ยินดีค่ะ ☎️ 0964915644
……………………………………………………………ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
โฆษณา