29 มี.ค. 2023 เวลา 01:31 • ปรัชญา

เมื่อเรามองหา เราจึงมองเห็น

ไม่ใช่เหตุบังเอิญที่เราได้มีโอกาสเข้ามาฝึกในพื้นที่อันศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ หากแต่เป็นสิ่งที่คู่ควรกับตัวเรา
ตัวเราคือผู้เลือก...
ฉะนั้น จงลงมือทำด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ กระตือรือร้น มีวินัย รับผิดชอบ กล้าหาญ ท้าทาย ไม่ล้มเลิก เคร่งครัดซื่อสัตย์ต่อตนเอง
เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอให้ทุกท่านโชคดีตลอดการเดินทางนี้
ขอบคุณทุกท่านที่เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้ เติบโตและเจริญงอกงาม
🌹🌹🌹ด้วยรัก จากใจ🌹🌹🌹
โฆษณา