30 มี.ค. 2023 เวลา 01:41 • คริปโทเคอร์เรนซี

Kraken กลายเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของทีม F1 Williams Racing

คุณคิดว่าข้อตกลง Crypto-F1 จบลงแล้วหรือยัง? Kraken เพิ่งเซ็นสัญญาการเป็นสปอนเซอร์กับทีม F1 ชั้นนำอย่าง Williams Racing
เริ่มตั้งแต่สุดสัปดาห์นี้ โลโก้ Kraken จะถูกเปิดเผยต่อผู้ใช้หลายล้านคน ต้องขอบคุณการแลกเปลี่ยนความร่วมมือกับทีมแข่งรถ Formula 1 ชื่อดังอย่าง Williams Racing
เมื่อวันที่ 28 มีนาคม Kraken ซึ่งเป็นหนึ่งในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอลที่ใหญ่ที่สุดทั่วโลกได้ประกาศการลงนามในข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์กับ Williams Racing ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสี่ทีมฟอร์มูล่าวันชั้นนำ เคียงข้าง Ferrari, McLaren และ Mercedes
ตามคำกล่าวของ Kraken นี่เป็นความร่วมมือครั้งแรกของการแลกเปลี่ยนในโลกของ Formula 1 อย่างไรก็ตามพวกเขากำลังเตรียมที่จะเพิ่มการแสดงทั่วโลกในกิจกรรมเหล่านี้ตั้งแต่ปีหน้า
Kraken ไปที่ F1
จากความร่วมมือนี้ ผู้ใช้หลายล้านคนจะเห็นโลโก้ Kraken ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล FIA Formula One World Championship ปี 2023 บนรัศมีและปีกหลังของรถแข่ง Williams Racing FW45 ซึ่งขับเคลื่อนโดยนักขับชื่อดัง Alex Albon และ Logan Sargeant ซึ่งจะสวมโลโก้บนเสื้อผ้าด้วย
นอกจากนี้ ทั้งสองแบรนด์จะร่วมมือกันในการออกแบบหมวกแก๊ปรุ่นลิมิเต็ดที่มีโลโก้ Kraken เพื่อสวมใส่ในการแข่งขัน Grands Prix โดยเฉพาะ
James Bower ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ของ Williams Racing กล่าวว่าพวกเขารู้สึกภาคภูมิใจในการเป็นพันธมิตรกับ Kraken โดยเป็นการนำ “สองแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดและยืนยาวที่สุดในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องของเรา”
เขาเสริมว่าพวกเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะมอบประสบการณ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ให้กับแฟนๆ ใน cryptocurrencies และ Web3 นอกเหนือจากการช่วยให้การแลกเปลี่ยนเข้าถึงลูกค้าสถาบันและบริษัทใหม่ๆ ผ่านเครือข่ายและการแข่งขันกีฬาของพวกเขา
ปลดปล่อยพลังของ NFT เพื่อดึงดูดแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต
จากข้อมูลของ Kraken แพลตฟอร์มดังกล่าวจะส่งเสริมการยอมรับ cryptocurrency ในภาคมอเตอร์สปอร์ตด้วยการเปิดตัวประสบการณ์ของสะสมแบบดิจิทัล ซึ่งช่วยให้เจ้าของโครงการ NFT ชั้นนำของ Kraken สามารถจัดแสดงของสะสมของพวกเขาบนปีกหลังของ Williams Racing ควบคู่ไปกับ Kraken ในงาน Grand Prix บางงาน
“เป็นครั้งแรกที่ผู้ถือโครงการของสะสมดิจิทัลที่น่าตื่นเต้นที่สุดใน KrakenNFT จะสามารถแสดง NFT ของพวกเขาที่ปีกหลังพร้อมกับ Kraken”
Mayur Gupta ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Kraken กล่าวว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยแสดงให้เห็นถึงผลกระทบเชิงบวกที่ cryptocurrencies และ Web3 สามารถมีได้ในอุตสาหกรรมยานยนต์
“Kraken และ Williams Racing แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เป็นไปได้เมื่อคุณรวมวิสัยทัศน์เข้ากับความเป็นเลิศ ประสิทธิภาพที่พลิกโฉมหน้า และนวัตกรรม ทั้งสองเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นซึ่งผ่านการทดสอบของเวลา […] ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้เรามีส่วนร่วมกับชุมชนทั่วโลกของ Kraken และ Williams และแสดงผลกระทบและศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของ Crypto และ Web3”
ตามที่CryptoPotato รายงานนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่บริษัท cryptocurrency เข้าสู่ Formula 1 เนื่องจากทีมที่เข้าร่วมเกือบทั้งหมดมีผู้สนับสนุน crypto อย่างน้อยหนึ่งรายในปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้เปลี่ยนแปลงไปตามฤดูหนาวของการเข้ารหัสลับและการหลอกลวงมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ที่ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อระบบนิเวศ
🧐ข้อมูลที่ให้ไว้ไม่ใช่คำแนะนำในการซื้อขาย ไม่รับผิดชอบต่อการลงทุนใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากข้อมูลหรือVDOที่ให้ไว้ในหน้านี้ สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้ค้นคว้า โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ หรือปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติก่อนตัดสินใจลงทุน
🍌🍌🍌 (บานาน่า คริปโต) Banana Crypto
ที่มาcryptopotato
อย่าลืมกด การกดถูกใจเพจ Like และ กดติดตาม Follow (บานาน่า คริปโต) Banana Crypto ให้ด้วยนะครับ
ช่องยูทูป
ฝากกด Subscribe และ กดกระดิ่ง ให้ช่อง (บานาน่า คริปโต) Banana Crypto ให้ด้วยนะครับ
โฆษณา