30 มี.ค. 2023 เวลา 08:43 • ปรัชญา

Abundance Challenge โปรแกรมสร้างโลกภายในใหม่

สร้างการเป็นคนใหม่ที่เติบโตจากการพัฒนาภายในจิตใจตนเอง
การฝึกทำสมาธิบ่อย ๆ อยู่เงียบๆ กับลมหายใจ มีสติอยู่กับปัจจุบันขณะ ฟังคลิปเสียงบทภาวนาซ้ำๆ ปล่อยวางทุกสิ่งไปให้ได้ไว ทั้งความคิด ความคาดหวัง
หมั่นฝึกจิตให้ว่าง สงบสุข สัมผัสกับความรู้สึกลึกๆ ข้างใน ฝึกให้ได้วันละหลายๆ รอบจนกว่าข้างในเราจะเงียบสงบ จนเข้าถึงจิตวิญญาณที่แท้จริง ที่อยู่นอกกฏเกณฑ์ของเวลา อยู่ในพื้นที่ไร้ตัวตน(อนัตตา) พื้นที่ไร้จากข้อจำกัดทั้งปวง พื้นที่ไร้ขอบเขตทางกายภาพ พื้นที่ที่มีแต่ความเป็นไปได้ใหม่
อะไรก็เป็นไปได้ภายใต้กฏแห่งจิตวิญญาณ/กฏจักรวาล ความอุดมสมบูรณ์อยู่ในตัวเรา และไหลเวียนเข้าออกตลอดเวลา หมุนเวียนถ่ายเทอย่างไม่จำกัด พร้อมที่จะให้ใครก็ได้อย่างไร้เงื่อนไข ด้วยจิตใจที่เปี่ยมไปด้วยรักและเมตตา
เมื่อโลกภายในของเราเติบโต ตัวของเราก็จะเป็นเมล็ดพันธุ์แห่งความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ พร้อมที่ส่งต่อให้คนรอบๆตัว เขาจะได้สัมผัสถึงความสุข ความมั่งคั่งและอุดมสมบูรณ์ ที่ส่งจากภายในจิตใจของเรา เขาจะสัมผัสได้เองอย่างอัตโนมัติ แสดงออกซึ่งสีหน้า/แววตา และคำพูดทักทายที่อบอุ่น
เราคือผู้สร้างสิ่งแวดล้อมใหม่ ความรู้สึกสัมผัสใหม่ของผู้คน เราสร้างฤดูกาลแห่งความมั่งคั่ง ช่วยเหลือแบ่งปันสนับสนุนกัน ด้วยความรักเมตตา/มิตรไมตรี ไม่ต้องแข่งขัน ไม่ต้องแย่งชิงใดๆ ไม่ต้องกลยุทธ์ชิงความได้เปรียบ ทั้งนี้เพราะในจักรวาลมีมากพอ ที่จะจัดสรรให้ทุกคนอย่างคู่ควร
การที่จะเป็นมนุษย์พันธุ์ใหม่ Metahuman Abundance การเป็นจะเกิดขึ้นจากการฝึกตาม Process ในโปรแกรมนี้ สิ่งที่แนะนำคุณต้องอิสระจากโลกแห่งข้อมูล ความคิดเดิมๆ ความเชื่อเดิมๆ และความรู้เดิมๆ
*ความรู้จะเป็นอุปสรรคสำคัญ ความรู้ทำให้คนเราไปยึดติด และอยู่ในโลกแคบๆ เท่าที่ตนรู้
โลกแห่งความสำเร็จที่แท้จริง คือโลกจิตวิญญาญที่กว้างใหญ่ไร้ขอบเขตที่จะมาจำกัดตัวเรา เราจะเป็นอะไรก็ได้ เป็นเวลาไหนก็ได้ ความเป็นไปได้ในชีวิตอยู่ที่เราสร้าง
💗 ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ Abundance ไม่ใช่องค์ความรู้ ความอุดมสมบูรณ์คือ "การเป็น" ความรู้ไม่ทำให้ใครอุดมสมบูรณ์ การเรียนรู้ + ฝึกฝนอย่างเข้มข้น ฝึกด้วยตนเองอย่างต่อเนื่องเท่านั้น จึงจะสร้าง"การเป็น" ขึ้นมาได้ เป็นคนที่อุดมสมบูรณ์ไม่จำกัด
โฆษณา