30 มี.ค. 2023 เวลา 23:21 • ข่าวรอบโลก
สหรัฐอเมริกา

แจ็ค หม่า และ ชาราโปวา!

เปิดการภาพคู่ครั้ง​แรกของ Ma Yun และ Sharapova!
ชาวเน็ตแชร์รูปภาพของ Ma Yun และ Sharapova โดย Sharapova ที่สูง 188 ซม. ส่วน​ Ma Yun ยืนอยู่ข้างๆ เธอ​แม้จะเอื้อมมือไปจนสุดก็แตะได้แค่ไหล่
1
มีรายงานว่า Ma Yun เชิญ Sharapova ให้เข้าร่วมงาน Double Ten Gala หลังจากเข้าร่วมงาน Double Eleven Gala ของ Alibaba แล้ว เธอก็มีความสนใจอย่างมากในด้านอีคอมเมิร์ซ
ต่อมา ชาราโปวากล่าวในภายหลังว่า "การเผชิญหน้าสั้นๆ" กับหม่าเป็น "ประสบการณ์ที่พิเศษมาก" เธอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ Ma Yun ว่า "เขาปฏิวัติการพัฒนาอีคอมเมิร์ซ ฉันยังรู้ถึงผลกระทบของเทคโนโลยีที่มีต่อผู้คน ความสะดวกสบายในการซื้อและขายของออนไลน์ และการพัฒนาศักยภาพของเครือข่ายมีความสำคัญเพียงใด."
มีรายงานว่า​ Ma Yun มีความสุขมากที่ได้ถ่ายรูปกับ Sharapova
1
ชาราโปวาคือผู้ที่มีความงามและความสำเร็จที่อยู่ในฐานะ​นักกีฬา​ เธอสูง 188 ซม. ด้วยใบหน้าที่สวยงาม และความงามของกีฬาที่​มี​เอกลักษณ์เฉพาะตัว เธอเป็​นแชมป์แกรนด์สแลม ถึง​ 5 รายการ
ในช่วงแรก ๆ เธอเปิดสายผลิตภัณฑ์ของตัวเองในแบรนด์​ของ​ Nike และเปิดตัวความร่วมมือกับแบรนด์หรู และต่อมาได้ก่อตั้งแบรนด์ขนมของตัวเอง "Sugarpova"
1
ไม่เพียงเท่านั้น ชาราโปวายังก้าวเข้าสู่วงการภาพยนตร์และโทรทัศน์ตั้งแต่อายุยังน้อย เคยเป็นดารารับเชิญในภาพยนตร์เรื่อง "Arhats Eight" และแม้กระทั่งลงทุนใน UFC
เมื่อเร็ว ๆ นี้ Ma Yun กลับไปประเทศจีนและปรากฏตัวที่หางโจว โดยส่วนตัว​ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ในด้วโครงการ​ใหม่ๆอะไรอีกต่อไป?
1
โฆษณา